Thể thao trong nước

Khởi tranh Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo

ClockThứ Sáu, 20/07/2018 20:50
TTH.VN - Tối 20/7, Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo lần thứ II, năm 2018 do Hội Thể thao học sinh Việt Nam phối hợp Liên đoàn Vovinam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thừa Thiên Huế tổ chức, chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Nhiều điểm mới tại Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé MiloKhởi tranh giải vô địch Vovinam – Việt võ đạo tỉnh 2016

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa tặng cờ cho đơn vị đăng cai

Đến dự lễ khai mạc về phía Bộ GD&ĐT có bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Chủ tịch Hội Thể thao học sinh Việt Nam. Phía tỉnh có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Giải thu hút khoảng 500 vận động viên của 27 đoàn trong cả nước, tranh tài ở 2 nội dung chính là đối kháng cá nhân (55 bộ huy chương) và thi quyền (24 bộ huy chương). Bên cạnh giải cá nhân, ban tổ chức cũng sẽ trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải Vovinam học sinh toàn quốc là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao thực hiện với mục tiêu cải thiện tầm vóc và nâng sức bền vận động cho thế hệ tương lai.

Clip đồng diễn tại lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, đã có khoảng 1.000 học sinh tham gia, cổ vũ. Chương trình khai mạc ngoài các nghi lễ còn có các phần đồng diễn đặc sắc.

Giải kết thúc ngày 23/7.

Tin, ảnh, clip: Hữu Phúc

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Vovinam

Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, mang đậm nét Việt và tinh thần đặc trưng của người Việt. Tuy còn khá non trẻ, nhưng sắc màu xanh dương Vovinam đang được đón nhận và lan tỏa rộng khắp ở Thừa Thiên Huế.

Lan tỏa Vovinam
Bất ngờ từ Vovinam

Ngay sau khi thành lập vào đầu năm 2023, đội tuyển Vovinam Thừa Thiên Huế đã tạo nên bất ngờ và là một luồng gió mới của Vovinam Việt Nam tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 29.

Bất ngờ từ Vovinam
Thể thao học sinh tự tin ở sân chơi lớn

Học sinh Thừa Thiên Huế tự hào khi vươn lên xếp hạng tư toàn đoàn môn điền kinh tại Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc 2023, vừa được tổ chức vào đầu tháng 6 ở Thừa Thiên Huế.

Thể thao học sinh tự tin ở sân chơi lớn
Return to top