ClockThứ Bảy, 08/06/2019 16:27

Không gian ký ức Lê Bá Đảng sẽ chính thức mở cửa vào cuối tháng 6

TTH.VN - Không gian ký ức Lê Bá Đảng (Lebadang memory space) nằm trên một ngọn đồi thuộc ngoại ô Huế dù đã được khai trương vào cuối tháng 4, tuy nhiên do cần phải hoàn thiện một số hạng mục nên sẽ chính thức mở cửa, đón du khách vào ngày 24/6 tới đây.

“Không gian Lê Bá Đảng” bằng chiều kích thật

Một góc Không gian ký ức Lê Bá Đảng

Thông tin trên vừa được đại diện Không gian ký ức Lê Bá Đảng cho biết ngày 8/6. Nhiều người yêu nghệ thuật, đặc biệt là yêu tác phẩm của cố danh họa Lê Bá Đảng rất vui mừng khi đón nhận thông tin này.

Bởi lẽ, từ khi nghe tin Không gian ký ức Lê Bá Đảng khai trương ở một không gian lý tưởng có đồi núi, cỏ cây, có ruộng đồng, suối nước ở làng Kim Sơn (xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) nhiều người đã tìm về với ước mong được chiêm ngưỡng không chỉ các tác phẩm nghệ thuật mà muốn cảm nhận được toàn cảnh tác phẩm nhìn từ trên cao xuống như ước nguyện của cố danh họa.

Và ở đó người xem có thể bắt gặp được những tác phẩm nghệ thuật cụ thể, như không gian trưng bày hội họa, đồ họa, điêu khắc… đã làm nên tên tuổi Lê Bá Đảng.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương

Cùng với các dự án (DA) chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm, TP. Huế tiếp tục chỉnh trang các công viên (CV), điểm xanh khu vực hai bờ sông Hương nhằm hoàn thiện hạ tầng đô thị, tạo thêm nhiều điểm đến phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, dạo bộ dành cho người dân và du khách.

Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương
Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Đặc sắc chương trình chào Xuân mới Giáp Thìn ở Hương Thủy, Quảng Điền và Phú Vang

Từ 20h30 - 24h tối 9/2 (30 tháng Chạp), đông đảo người dân Hương Thủy và du khách thập phương đã tập trung về điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh) để thưởng lãm chương trình nghệ thuật chào năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024 kết hợp bắn pháo hoa tầm thấp đón Giao thừa do TX. Hương Thủy tổ chức.

Đặc sắc chương trình chào Xuân mới Giáp Thìn ở Hương Thủy, Quảng Điền và Phú Vang
Return to top