ClockThứ Năm, 27/12/2018 09:22
­THE MANOR CROWN HUẾ:

Không gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

TTH - Với kiến trúc châu Âu sang trọng, tọa lạc giữa trung tâm hành chính mới của thành phố Huế, không gian khu căn hộ phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown Huế khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất.

Mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown TowerNhà ở chung cư - Giải pháp cho cuộc sống hiện đạiMở bán đợt 1 nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower từ tháng 9/2018

Khu đô thị The Manor Crown Huế

Nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố, khu đô thị The Manor Crown Huế do Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital làm chủ đầu tư đang từng ngày góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu trung tâm hành chính mới của thành phố Huế.

The Manor Crown Huế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tráng lệ, lung linh, sang trọng như một chiếc vương miện của đức vua nhưng vẫn hài hòa, quyến rũ, thân thiện với những đường nét kiến trúc tinh tế, tái hiện kiến trúc đô thị cổ Châu Âu, mang đến cảm giác lạ, sinh động như đang đi dạo phố tại Paris.

Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên đã đưa khu đô thị hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên, mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay tại Huế. Công năng và phong cách của khu đô thị cũng được Chủ đầu tư nghiên cứu công phu thiết kế phù hợp với đặc trưng địa phương. The Manor Crown Huế không chỉ là một khu đô thị mà còn là một tuyệt phẩm dành cho người am tường nghệ thuật vì vẻ đẹp quyến rũ và sự tráng lệ như một thành phố cổ Châu Âu tại cố đô Huế.

Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành. Tất cả các căn nhà đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống, dần hình thành một cộng đồng thịnh vượng xứng tầm đẳng cấp.

Hiện tại, chủ đầu tư đang thi công giai đoạn 2 của dự án là Khu phức hợp cao tầng với tên gọi The Manor Crown Tower gồm 1 tầng hầm, 6 tầng dịch vụ khối đế và 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Thiết kế tối ưu

Các căn hộ 3 phòng ngủ thường được đặt tại vị trí căn góc của 2 tòa tháp, do vậy luôn có nhiều “view” thông thoáng hơn, đảm bảo tầm nhìn rộng, góp phần tạp nên không gian thư giãn tối đa và đẳng cấp riêng cho gia chủ.

Phối cảnh thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Với ưu thế diện tích lớn, căn hộ 3 phòng ngủ tại 2 toà tháp The Manor Crown Tower giúp gia chủ vừa có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình quây quần bên nhau, vừa có không gian riêng để phục vụ cho mục đích của từng người. Đây là nguồn tạo động lực và cảm hứng sáng tạo và dễ dàng chuyển đổi thành các không gian chức năng hiện đại, như phòng giải trí gia đình, phòng làm việc riêng… Khu phòng ăn và phòng khách có thể thiết kế liền mạch, giảm thiểu các chi tiết thừa. Bên cạnh đó, với thiết kế thông suốt, tại bất cứ vị trí nào ở bếp, bàn ăn hay phòng khách, gia chủ đều có thể hướng tầm nhìn ra không gian rộng lớn ở cảnh quan bên ngoài.

Được phân khu riêng biệt, rộng rãi, gia chủ có thể bố trí gian bếp thông minh kết hợp với đầy đủ dụng cụ nhà bếp hiện đại. Những vật liệu màu vàng, trắng bóng và sáng chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để căn bếp luôn tiện nghi, và gia chủ không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn đảm bảo mọi thao tác nấu nướng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong tổng thể chính là 3 phòng ngủ. Để tận dụng tối đa diện ích cũng như mang tới sự hài hòa và nét hiện đại, gợi ý thiết thực từ những nhà thiết kế nội thất dành cho gia chủ là: sử dụng tông màu trắng và vàng kem, cách tân trong thiết kế. Thêm nữa, độ rộng của ban công của mỗi căn hộ The Manor Crown Huế khá lớn, diện tích ban công rộng, dễ dàng tạo nên không gian thư giãn tối đa cho gia chủ, hoặc thỏa sức sáng tạo với vườn cây mini trên không.

Thiết kế tối ưu của căn hộ 3 phòng ngủ tại khu đô thị The Manor Crown Huế

Phòng ngủ thứ 2 và thứ 3 nhỏ hơn nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về nghỉ ngơi, thư giãn. Gia chủ có thể sử dụng sàn lót gỗ, phối cùng thảm lông đồng tông màu mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí trên tường như một phụ kiện trang trí độc đáo cho căn phòng.

Lựa chọn thông minh

Đối với các gia đình có nhiều thế hệ sống chung với nhau thì vấn đề chọn nhà khá nan giải. Những căn hộ đáp ứng được nhu cầu của gia đình 3 thế hệ như vậy thì diện tích phải lớn, đồng nghĩa với giá thành không mấy dễ chịu.

Vào lúc 8h30, chủ nhật, ngày 06/1/2019, tại hội trường tầng 5, khách sạn Hương Giang - 51 Lê Lợi, TP. Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital sẽ chính thức mở bán đợt 2 nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower.

Thông tin liên hệ Phòng Kinh doanh:

Điện thoại: 0234.3 932286 - Hotline: 09.61.62.68.68

E-mail: sales.hue@midivi.com.vn

https://themanorcrownhue.vn

Chính vì tâm lý trên, những căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì đây là một lựa chọn mang tính xu hướng và tất yếu trong bài toán đầu tư lâu dài cho tương lai.

Dù gia đình chỉ có 3 người nhưng anh Dương – Thành phố Huế đã lựa chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ ngay từ đầu. Anh Dương chia sẻ, mặc dù gia đình mới có 3 thành viên, tuy nhiên hai vợ chồng anh xác định sẽ sinh thêm em bé nên cần nhà có diện tích lớn. Ngoài ra, vợ chồng anh cũng có dự định sẽ đón ông bà về ở cùng để tiện chăm sóc, phụng dưỡng.

“Mình mua căn hộ có diện tích lớn ngay từ khi chủ đầu tư mở bán nên tính ra có mức giá rẻ hơn so với những căn có diện tích bé hơn về sau. Điều mình quan tâm và quyết định mua là các con có thêm không gian trong nhà để vui chơi và ông bà, bố mẹ cũng có không gian riêng để yên tĩnh làm việc, nghỉ ngơi, mỗi tối thì gia đình có thể quây quần bên nhau” - anh Dương chia sẻ.

Ông Đỗ Văn Chung – Giám đốc kinh doanh dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital cho biết, những căn hộ diện tích lớn nếu mua từ sớm thì sẽ có mức giá ưu đãi hơn từ chủ đầu tư. “Công năng các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đáp ứng tốt hơn trong trường hợp các gia đình có thêm người, các gia đình 3 thế hệ sống cùng nhau. Một điểm đặc biệt nữa khiến các căn hộ 3 phòng ngủ tại toà The Manor Crown Tower, dự án The Manor Crown Huế được nhiều khách hàng ưa chuộng là do có thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Ngoài ra, diện tích thông thủy linh hoạt từ khoảng 80m2 trở lên, thiết kế ban công mở thoáng đạt đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về công năng sử dụng của các hộ gia đình” – ông Chung nhấn mạnh.

Anh Hoàng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống
“Pachome” - Nhà phố trên đồi

“Pachome” là tên gọi của một dự án nhà ở gia đình trên khu đất phân lô vùng đồi, thuộc phường Thủy Xuân - TP. Huế. Khu đất với mặt chính hướng đông nam là một thuận lợi để đón gió và tránh được nắng gắt, có nền nhiệt mát mẻ, cùng hướng nhìn đẹp với khung cảnh đồi núi, rừng thông...

“Pachome” -  Nhà phố trên đồi
Quen mà lạ với dây thừng trang trí

Những cây cảnh luôn góp phần quan trọng trong việc trang trí không gian sống, giúp tổ ấm của chúng ta thêm ấn tượng cũng như mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Và những chậu cây đó sẽ đẹp mắt hơn, mới lạ hơn khi được trang trí bằng dây thừng.

Quen mà lạ với dây thừng trang trí
Không gian sống chữa lành

Ngày nay, nhu cầu chữa lành những tổn thương tinh thần là rất lớn. Nhiều người thường tìm đến những dịch vụ chữa lành mà quên đi rằng, việc tạo lập không gian sống phù hợp cũng giúp mang đến những trải nghiệm cân bằng, thư thái, giảm stress hiệu quả.

Không gian sống chữa lành

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top