ClockThứ Ba, 29/01/2019 18:50

Không khoan nhượng với bất cứ loại tội phạm nào

TTH.VN - Đó là lưu ý của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ khi đến chúc tết và khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, các đơn vị trực thuộc Bộ Công an chiều 29/1.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ khen các lực lượng phá nhanh chuyên án ma túy tại bar VegasPhá chuyên án lớn về ma túy tại quán bar Vegas

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã trao số tiền 30 triệu đồng kịp thời động viên các lực lượng phá án 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao số tiền 30 triệu đồng động viên Cục Kỹ thuật nghiệp vụ - Bộ Công an; Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm số 3 – Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động – Bộ Công an và Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phá thành công chuyên án đường dây buôn bán, sử dụng ma túy tại quán bar Vegas (81 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế).

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cũng đã trao Bằng khen cho 3 tập thể và 6 các nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết và nhắc nhở CSGT xây dựng hình ảnh thân thiện 

Chúc tết, chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị; đồng thời khẳng định, tình hình tội phạm vẫn còn diễn biến phức tạp, nhất là ma túy và trộm cắp. Vì vậy, các đơn vị, lực lượng của Bộ Công an và Công an tỉnh cần không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Chúng ta cương quyết, không khoan nhượng với bất cứ loại tội phạm nào. Các lực lượng cần tăng cường kiểm tra, rà soát tất cả các quán bar, vũ trường, tiệm cầm đồ trên địa bàn. Tôi tin rằng, ổ ma túy không chỉ dừng lại ở một điểm là quán bar Vegas mà còn tiềm ẩn ở những nơi khác nữa”, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ lưu ý.

Đến thăm Phòng CSGT Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ cần tăng cường các giải pháp, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm an toàn giao thông. Tuy nhiên, trong lực lượng cũng cần phải thay đổi nhận thức để có những hành động đẹp; xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ CSGT thân thiện.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Return to top