ClockThứ Ba, 25/06/2019 11:14
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà

Kiểm tra, động viên đội ngũ thầy, cô giáo coi thi THPT Quốc gia

TTH.VN - Sáng 25/6, trước giờ vào phòng thi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đi kiểm tra, động viên đội ngũ thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu và Trường THPT Thuận An (Phú Vang) nhân kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Cán bộ kiểm lâm lần đầu đi thi THPT Quốc gia12.140 thí sinh làm thủ tục dự thiSẵn sàng trước ngày thi

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm hỏi, động viên các em học sinh trước giờ vào phòng thi 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao công tác chuẩn bị của Hội đồng thi các trường; đồng thời khẳng định, tất cả các khâu đều phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, không được chủ quan, lơ là.

Các cán bộ coi thi cần nhắc nhở thí sinh thực hiện nghiêm túc quy chế thi, tuyệt đối không được mang tài liệu, vật dụng trái phép vào phòng thi, đặc biệt là không được mang điện thoại di động vào phòng thi. Khi phát thẻ dự thi cho thí sinh, các cán bộ coi thi cần đối chiếu, kiểm tra chính xác ảnh trong thẻ dự thi với giấy chứng minh nhân dân và thí sinh, tránh nhầm lẫn; đồng thời, yêu cầu thí sinh ký tên vào danh sách cấp thẻ dự thi… Tất cả vì một kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Return to top