ClockThứ Tư, 10/04/2019 21:04

Kiểm tra đột xuất việc thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính

TTH - Từ ngày 8-10/4, Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ đã tiến hành kiểm tra đột xuất việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hoá công sở, văn hoá giao tiếp với Nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tham mưu đổi mới, sắp xếp bộ máy tinh gọnKiểm tra công vụ nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính

Đoàn đã kiểm tra đột xuất tại các phường, xã trên địa TP. Huế, TX. Hương Thủy; một số đơn vị đóng trên địa bàn... Tại các điểm đến, đoàn đã tìm hiểu việc chấp hành các nội dung quy định về: Số lượng cán bộ, công chức của đơn vị; thực hiện văn hoá, văn minh công sở; công tác tiếp dân; tổ chức, hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại; tinh thần phục vụ, thái độ giao tiếp ứng xử... của đội ngũ cán bộ, công chức. Qua kiểm tra đoàn cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế tại các đơn vị và đề nghị các đơn vị nhanh chóng khắc phục để phát huy hiệu quả hoạt động.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những “hạt nhân” ưu tú

Trong số thanh niên của Phú Vang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm nay, có 18 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng, trước lúc lên đường nhập ngũ. Họ nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, xứng đáng là người lính, người đảng viên.

Những “hạt nhân” ưu tú
Truyền thông, nâng cao năng lực thực hiện chính sách môi trường rừng

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, hạn chế, song Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động truyền thông, nâng cao năng lực thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) và triển khai tuyên truyền nguồn chi trả ERPA (thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng bắc Trung Bộ) trên địa bàn tỉnh.

Truyền thông, nâng cao năng lực thực hiện chính sách môi trường rừng
Return to top