ClockThứ Hai, 18/07/2016 18:50

Kiểm tra, giám sát hoạt động môi trường 33 cơ sở có nguồn thải lớn

TTH - Ngày 18/7, Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết đã triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát hoạt động môi trường đối với các nguồn thải lớn trên địa bàn tỉnh trong năm 2016.

Theo đó, đối tượng kiểm tra, giám sát là các cơ sở, dự án đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã có quyết định phê duyệt ĐTM (đánh giá tác động môi trường), đề án bảo vệ môi trường, cam kết bảo vệ môi trường. Trước mắt, sẽ tập trung vào 33 cơ sở có nguồn thải lớn đã được kiểm tra theo Báo cáo hiện trạng các nguồn ô nhiễm do JICA hỗ trợ xây dựng năm 2012 và các nguồn thải lớn được tổng hợp, thống kê từ năm 2012 đến nay; đây là các cơ sở có nguồn thải lớn, tiềm ẩn nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và ô nhiễm môi trường nghiêm trọng cao trên địa bàn tỉnh.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top