ClockThứ Ba, 04/10/2016 20:29

Kiểm tra một số tượng nghệ thuật hư, hỏng tại khu du lịch Tam Giang

TTH - Sau khi nhận được phản ánh của một số nghệ sỹ và người dân về việc khu du lịch Tam Giang (Bavico Resort & Spa Tam Giang) tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang đã di chuyển và làm hư hỏng một số tượng nghệ thuật tại khu vực này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung vừa giao trách nhiệm cho Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp Trung tâm Festival Huế, UBND huyện Phú Vang kiểm tra cụ thể, đề xuất hướng xử lý, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/10/2016.

Vườn tượng khu du lịch Tam Giang (trước đây là Khu du lịch Abalone Resort & Spa) là kết quả của trại sáng tác Điêu khắc Quốc tế lần thứ V được tổ chức tại đây từ 3/5-1/6/2008 với 25 tác phẩm của 25 nhà điêu khắc đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường hư hỏng gây ô nhiễm

Đường xuống cấp, bụi bay mù mịt do các phương tiện chở đất đá qua lại là thực trạng diễn ra lâu nay tại Tỉnh lộ (TL) 11B làm người dân địa phương bức xúc.

Đường hư hỏng gây ô nhiễm
Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng

Nhiều tuyến tỉnh lộ ở huyện Phong Điền xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chi chít “ổ voi, ổ gà” đã dẫn đến tai nạn giao thông liên tiếp, trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi tham gia giao thông.

Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng
Khắc phục hư hỏng cầu dân sinh ở A Lưới

Sau các trận mưa lũ liên tiếp, hàng loạt công trình thuộc Hợp phần xây dựng cầu dân sinh (Dự án Lramp tỉnh Thừa Thiên Huế) ở huyện A Lưới bị hư hỏng, sạt trượt ảnh hưởng đến giao thông đi lại. Chủ đầu tư đã bố trí kinh phí nguồn vốn khắc phục, đảm bảo an toàn cho công trình lâu dài.

Khắc phục hư hỏng cầu dân sinh ở A Lưới

TIN MỚI

Return to top