ClockThứ Sáu, 15/07/2016 18:13

Kinh doanh từ 500 bao thuốc lá lậu sẽ bị 15 năm tù

TTH - Chiều 15/7, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh mặt hàng thuốc lá cho hơn 70 cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Hội nghị tập trung tuyên truyền, phổ biến Nghị định 124 của Chính phủ về hành vi vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh thuốc lá điếu nhập lậu. Theo nghị định, hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ từ 500 bao thuốc lá lậu trở lên sẽ bị xử lý hình sự với mức tối đa là 15 năm tù; tăng mức phạt tiền đối với hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ dưới 500 bao thuốc lá lậu với mức phạt tiền trung bình từ 100 nghìn đồng cho mỗi một gói thuốc lá lậu.

HOÀI THƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải ngân vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù

Những khách hàng đầu tiên của chương trình vay vốn theo Quyết định 22/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù vừa được Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh giải ngân. Chính sách này thể hiện tính nhân văn của Đảng và Nhà nước giúp người chấp hành xong án phạt tù có thêm cơ hội tái hòa nhập cộng đồng.

Giải ngân vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù
Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù!

Tính năng livestream hay còn gọi là “phát trực tiếp” của mạng xã hội facebook bên cạnh những hữu ích cho con người thì nó cũng tiềm ẩn các hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù

TIN MỚI

Return to top