ClockThứ Tư, 11/07/2018 12:08

Kịp thời ngăn chặn 26 vụ phá rừng

TTH.VN - Sáng 11/7, Chi cục Kiểm lâm tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay, lực lượng kiểm lâm trong toàn tỉnh đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn 26 vụ phá rừng, với tổng diện tích 7,11 ha. Trong đó, có 5,88 ha rừng sản xuất; 1,12 ha rừng phòng hộ; 0,11 ha rừng đặc dụng.

Gần 700 người tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng“Canh lửa” rừng cảnh quanBảo vệ “lá phổi xanh”Kiểm lâm vào cuộc vụ vận chuyển cây “khủng”

Lực lượng kiểm lâm tịch thu gỗ thông tại đồi Thiên An 

Ngoài ra, lực lượng kiểm lâm và các đơn vị chủ rừng đã tổ chức 138 đợt truy quét tại rừng, với 3.567 công tham gia; lập biên bản 97 vụ, tịch thu 71,6m3 gỗ các loại; phối hợp với các cơ quan liên quan lập biên bản và xử lý 243 vụ vi phạm, tịch thu hơn 281m3 gỗ; thu nộp ngân sách hơn 1,9 tỷ.   

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand

Sau chuyến thám hiểm ở vùng biển Bounty Trough ngoài khơi bờ biển Đảo Nam của New Zealand, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã phát hiện ra 100 loài mới, và con số này có khả năng còn tăng lên nữa.

Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top