ClockThứ Hai, 29/10/2018 12:41

Ký kết biên bản hợp tác nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân

TTH.VN - Sáng 29/10, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế và Công ty TNHH Medtronic Việt Nam tổ chức lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với mục đích nâng cao năng lực và khả năng của các chuyên gia trong lĩnh vực khám điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân liên quan đến các bệnh tim mạch.

Bệnh viện Trung ương Huế ký kết hợp tác chương trình ghép gan với Trung tâm Y tế ASANKhám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 cán bộ viên chức lao độngCơ hội cho phụ nữ mắc bệnh “thầm kín”Giới thiệu các tiến bộ, kỹ thuật mới nhất trong điều trị ung thư tại Việt Nam

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết hợp tác

Tham dự buổi lễ có GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc BV Trung ương Huế; đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Medtronic Việt Nam và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm BV Trung ương Huế.

Dịp này, đại diện hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ về nguyên tắc hợp tác tổ chức các chương trình đào tạo và cơ sở vật chất đào tạo. Đây là thỏa thuận nhằm đẩy mạnh hoạt động, nâng cao chất lượng điều trị, khám chữa bệnh cho người dân và phát triển hệ thống đào tạo y khoa của BV Trung ương Huế. Công ty TNHH Medtronic Việt Nam sẽ cung cấp cho BV thông tin về các liệu pháp, công nghệ và thiết bị y tế mới cũng như hỗ trợ việc nâng cao năng lực chăm sóc bệnh nhân. BV Trung ương Huế cũng sẽ được cung cấp nguồn đào tạo y khoa bổ sung hướng đến việc trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn nhằm sớm hoàn thiện hệ thống y tế của các cơ sở điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân ở Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Công ty THNN Medtronic Việt Nam trao đổi thỏa thuận trước lễ ký kết biên bản hợp tác

Qua chương trình ký kết này, GS.TS Phạm Như Hiệp khẳng định, trên nền tảng hữu nghị đoàn kết hợp tác và dựa theo văn bản quy định của pháp luật, BV Trung ương Huế sẽ nâng cao nguồn đào tạo y khoa, xây dựng quy trình sử dụng sản phẩm, trang thiết bị máy móc hiện đại do Công ty TNHH Medtronic Việt Nam cung cấp để nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty THNN Medtronic cũng chia sẻ, BV Trung ương Huế là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam, nhiều chuyên ngành của BV phát triển mạnh, như phẫu thuật tim mạch, ghép tạng, phẫu thuật, cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình... Đại diện lãnh đạo của Công ty Medtronic Việt Nam hy vọng hai bên cùng hợp tác phát triển trên các lĩnh vực đào tạo và cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân một cách tốt nhất.

 Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm

TIN MỚI

Return to top