ClockThứ Năm, 31/03/2016 19:50

Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ I-VAN

TTH - Sáng 31/3, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ I-VAN (dịch vụ về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH) với Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn. Đây là đơn vị thứ 4 ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ I-VAN trong tỉnh.

Bằng hình thức giao dịch điện tử, các doanh nghiệp tham gia BHXH có thể lựa chọn rất tiện ích, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí khi thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN. Thay vì doanh nghiệp phải đến trực tiếp cơ quan BHXH, chờ đợi để nộp hồ sơ thì nay, có thể kê khai nộp hồ sơ qua mạng internet với sự chủ động hoàn toàn về thời gian, nộp 24/24 giờ trong ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, Tết… Thời gian dừng hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử để bảo trì không quá 3% tổng số giờ cung cấp dịch vụ trong một năm. 

An Nhiên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top