ClockThứ Năm, 25/04/2019 17:35

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TP. Huế và TP. Cergy (Pháp)

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức chiều 25/4 dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành và ngài Jean- Paul Jeandon, Thị trưởng TP. Cergy, chứng kiến lễ ký kết có lãnh đạo các phòng ban TP và các đại diện đến từ TP. Cergy.

Hợp tác hướng đến đào tạo nhân lực du lịch chất lượngGiúp Huế kết nối vành đai du lịch giữa các Cố đô vùng Đông ÁHuế trở thành đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp lớn

Lãnh đạo hai TP. Huế và Cergy ký kết thỏa thuận hợp tác 

Tháng 11/2018 là sự kiện quan trọng đánh dấu quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai TP Huế và Cergy bằng việc ký kết ý định thư hợp tác tại TP. Cergy nhằm khẳng định mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị dựa trên những nét tương đồng về đặc điểm văn hóa, lịch sử giữa hai TP.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành mong muốn sau lễ ký kết, hai TP sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, phát triển hơn nữa các mối quan hệ kinh tế, chính trị, văn hóa giữa hai TP. Ông Thành nhấn mạnh, đối với TP. Huế, TP. Cergy là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu, lâu dài, hợp tác vì lợi ích của nhân dân hai TP, sự hợp tác này sẽ đi vào chiều sâu, cụ thể hiệu quả và thực chất trên mọi lĩnh vực.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

Phương hướng phát triển lĩnh vực văn hóa và bảo tồn di sản văn hóa của Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt chỉ rõ: Xây dựng hệ giá trị đặc trưng, giàu bản sắc văn hoá Huế, con người Huế trên cơ sở gìn giữ, bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu về văn hoá, lịch sử, con người Huế.

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa
Return to top