ClockThứ Sáu, 15/04/2016 14:34

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội

TTH.VN - Lực lượng CSQLHC về TTXH đáp ứng ngày các tốt hơn trong thủ tục hành chính, với phương châm: “Thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả”; nâng cao mức độ sẵn sàng chiến đấu và lực lượng 113 phải là nỗi sợ hãi của tội phạm và là niềm tin của Nhân dân...

Sáng 15/4, Công an tỉnh tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (CSQLHC về TTXH). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 896 tỉnh; Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các sở, ban, ngành trong tỉnh; Giám đốc Công an tỉnh qua các thời kỳ và đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSQLHC về TTXH của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (phải) tặng hoa chúc mừng lực lượng CSQLHC về TTXH - Công an tỉnh

Ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm qua (18/4/1946 – 18/4/2016), Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Qua từng giai đoạn cách mạng, dù trong hoàn cảnh nào, lực lượng CSQLHC về TTXH cũng luôn kiên trì, bền bỉ tiến hành các hoạt động QLHC về TTXH, thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, ngành và Nhân dân giao.

Đến nay, lực lượng CSQLHC về TTXH toàn tỉnh đã làm thủ tục cấp 1.195.530 CMND; phối hợp với các lực lượng khác vận động Nhân dân giao nộp hàng trăm vũ khí các loại; cảnh sát trật tự, phản ứng nhanh (113) đáp ứng yêu cầu công việc ngay tại địa bàn cơ sở... Ghi nhận những đóng góp của lực lượng CSQLHC về TTXH, Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh đã tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.

Phát biểu chúc mừng, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 896 tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của lực lượng CSQLHC về TTXH toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời lưu ý, toàn lực lượng cùng phối hợp với các lực lượng khác trong ngành, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, nhất là Festival Huế 2016, bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp sắp đến.

Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Quốc Hùng (giữa) trao Bằng khen của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an cho 1 tập thể và 1 cá nhân

Dịp này, 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an; 6 tập thể, 16 cá nhân nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì đạt nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần quản chặt người bệnh tâm thần

Thời gian qua, không ít vụ án mạng thương tâm hay gây rối trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh do người mắc bệnh tâm thần gây ra. Điều này dấy lên lo ngại trong công tác quản lý người mắc bệnh tâm thần ngoài xã hội, nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.

Cần quản chặt người bệnh tâm thần
Return to top