ClockThứ Sáu, 26/08/2016 18:38

Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

TTH - Chiều 26/8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức gặp mặt các cơ quan, đơn vị trong ngành nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 – 28/8/2016).

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 71 năm hình thành và phát triển của ngành. Được thành lập từ năm 2004, Sở TT&TT đã có bước trưởng thành và phát triển toàn diện, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh. Mạng lưới phục vụ bưu chính và chuyển phát đã phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Mạng lưới viễn thông, internet và tần số vô tuyến điện phát triển nhanh. Lĩnh vực báo chí, xuất bản, thông tin đối ngoại, thông tin tuyên truyền được tăng cường chỉ đạo. Lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và hoạt động ứng dụng, phát triển CNTT, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính và phục vụ tốt nhu cầu của người dân...

LM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

Chiều 28/3, tại Nhà Quốc hội, ngay sau Hội nghị tổng kết hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 – 6/1/2026).

Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

TIN MỚI

Return to top