ClockChủ Nhật, 29/07/2018 15:11

Lại xảy ra xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 3 người bị bắn chết tại chỗ

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra đêm 28/7 tại thành phố New Orleans, thuộc bang Louisiana của Mỹ

Mỹ: Xả súng tòa soạn báo ở Maryland làm ít nhất 5 người thiệt mạngLại xảy ra xả súng tại trường học ở Mỹ, 1 người thiệt mạngLại thêm vụ xả súng ở trường học Mỹ khiến 1 người bị thương ​Xả súng tại văn phòng trụ sở YouTubeNghi phạm vụ xả súng trường học ở Florida bị buộc 17 tội giết người.

Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: cbsnews.com)

Sở cảnh sát thành phố New Orleans cho hay lực lượng an ninh đã có mặt tại nơi xảy ra vụ xả súng sau khi nhận được thông báo.

Ba nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường, trong khi những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện cảnh sát đang thu thập thông tin, điều tra vụ việc.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh nước Mỹ vẫn đang tranh cãi về vấn đề sở hữu súng đạn, khi ngày càng có nhiều vụ xả súng xảy ra tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ.

Theo thống kê, kể từ tháng 1/2013 đến nay, đã có hơn 280 vụ xả súng trên khắp nước Mỹ, trung bình mỗi tuần một vụ.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Return to top