ClockThứ Hai, 19/08/2019 18:11

Lái xe đưa đón học sinh khi chưa có bằng lái

TTH.VN - Chiều tối 19/8, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Hồ Quốc Tuấn (SN 1976), trú tại tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc) vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.

Một số chủ xe tuyến cố định cầu cứu vì bị dọa giếtCông ty TNHH TM DV Hoàng Đức: Một số lái xe không có bằng lái đúng quy địnhBất cập và nguy hiểmCấp bằng lái xe quốc tế sử dụng tại 85 nước từ 1-10Kiểm soát ngay từ đầu

Lái xe Tuấn bị Trạm CSGT Phú Lộc xử lý 

Tuấn không có giấy pháp lái xe 50 chỗ, nhưng vẫn cố tình lái xe đưa đón học sinh.

Để đảm bảo an toàn, Trạm CSGT Phú Lộc đã yêu cầu các học sinh xuống xe khách này để chờ đón chuyến xe khác. 

Ngoài xử phạt tài xế Tuấn, đơn vị còn ra quyết định xử phạt đối với chủ phương tiện về lỗi giao xe cho người không có bằng lái.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện xe khách này đang chở 40 học sinh của Trường THPT Thừa Lưu (Phú Lộc) đi về Lăng Cô, nhưng tài xế lại không có giấy phép lái xe loại 50 chỗ. Không những thế, CSGT còn phát hiện xe khách này vi phạm một số lỗi kỹ thuật, lốp mòn...

Trước đó, lúc 11 giờ trưa cùng ngày, tại Km 882+800 QL1A đoạn qua địa bàn huyện Phú Lộc, tổ tuần tra, kiểm soát của Trạm CSGT Phú Lộc phát hiện tài xế Tuấn điều khiển xe khách 50 chỗ BKS 73L-4047 chạy theo hướng Bắc-Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên ra tín hiệu dừng xe.

Lãnh đạo Trạm CSGT Phú Lộc cho biết, nhằm đảm bảo trật tự ATGT trên tuyến QL1A trước và sau dịp lễ khai giảng năm học mới (5/9), lực lượng đơn vị đã ra quân kiểm tra xe khách đưa đón học sinh. Qua đó sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp xe khách chở học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn tính mạng cho các em học sinh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top