ClockThứ Sáu, 19/07/2019 14:33

Làm rõ sai phạm của Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Petro miền Trung tại Huế

TTH.VN - Sáng 19/7, Công an tỉnh cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã và đang vào cuộc làm rõ những sai phạm của Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Petro miền Trung tại Huế.

Bắt quả tang cơ sở sang chiếc gas trái phépCháy nổ khí gas - nguy cơ rình rậpCảnh báo từ việc sang chiết gas trái phépChống gian lận thương mại

Thông báo xử phạt hành chính đối với ông Đinh Viết Hưng, nhân viên trạm sang chiết gas Petro miền Trung 

Qua kiểm tra tại trạm chiết nạp khí hóa lỏng thuộc công ty này đóng tại TX. Hương Thủy, cơ quan công an đã lập biên bản đối với các hành vi kinh doanh không có hợp đồng kinh tế, không có kho chứa của doanh nghiệp.

Thiếu tá Phạm Hoàng Anh, Phó trưởng Công an TX. Hương Thủy cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đinh Viết Hưng (SN 1983), trú tại phường Phú Hậu (TP. Huế) vì hành vi xâm hại sức khỏe đối với ông Trương Ngọc Minh, phóng viên Báo Công Lý.

Ông Hưng là nhân viên của trạm sang chiết gas Petro miền Trung. Trước đó, phóng viên Trương Ngọc Minh nhận được phản ánh Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Petro miền Trung tại Huế có dấu hiệu sang chiết gas trái phép nên đến tìm hiểu.

Thời điểm đó còn có thêm 2 phóng viên của VTV8 tại Huế. Khi các phóng viên đứng bên ngoài để quan sát thì 1 người đàn ông khoảng 40 tuổi đứng chặn trước đầu xe.

Tiếp đó, người này áp sát phóng viên Ngọc Minh rồi quát mắng; đồng thời dùng tay đánh vào người phóng viên này và còn buông lời thách thức, đe dọa.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo Công an TX. Hương Thủy vào cuộc điều tra làm rõ.

Đại diện của Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Petro miền Trung tại Huế cũng đã đến Văn phòng thường trú Báo Công Lý tại Huế để xin lỗi Báo và cá nhân phóng viên Ngọc Minh về hành động của nhân viên Đinh Viết Hưng.

Tin, ảnh: Tâm Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đừng để quy định nằm trên giấy

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 45/2022, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực môi trường. Theo đó, hộ gia đình, cá nhân không phân loại chất thải rắn sinh hoạt theo quy định bị phạt tiền từ 500.000 – 1 triệu đồng.

Đừng để quy định nằm trên giấy
Bắt giữ đối tượng đánh cảnh sát giao thông

Chiều 7/3, Cơ quan CSĐT Công an TX. Hương Thủy cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trần Xuân Dương (SN 1987), trú tại phường Thủy Dương về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng đánh cảnh sát giao thông
Bắt cóc người để đòi nợ

Sáng 20/1, Công an TX. Hương Thủy cho biết đã bắt giữ và tiếp tục làm rõ nhóm đối tượng có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt cóc người để đòi nợ

TIN MỚI

Return to top