ClockThứ Ba, 19/02/2019 10:39

Làm rõ vụ việc liên quan đến clip tổ CSGT làm nhiệm vụ ở đường tránh Huế trên facebook

TTH.VN - Sáng 19/2, các thành viên trong tổ CSGT thuộc Đội tuần tra, kiểm soát số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh vẫn làm báo cáo giải trình vụ việc vì liên quan đến clip cho rằng, có dấu hiệu bất thường khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba đường tránh - cửa ngõ vào TP. Huế thuộc địa phận phường Tứ Hạ (Hương Trà).

Sẽ xử lý nghiêm các đối tượng gây rối tại trạm thu phí Bắc Hải VânKiểm soát xe tải, xe khách không tuyến vào thành phốRa quân xử lý nạn đua xe

Hình ảnh được cắt từ clip phát tán trên facebook

Theo sự chỉ đạo của Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh, sau khi tiến hành họp nội bộ để xem xét vụ việc sẽ có văn bản chính thức thông tin đến báo chí.

Trước đó, Thượng tá Hồ Quốc Văn, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đã nắm được thông tin về clip trên mạng xã hội. "Sau khi nắm được vụ việc, tôi đã yêu cầu tổ công tác làm báo cáo để làm rõ. Căn cứ vào báo cáo của tổ công tác và căn cứ vào hình ảnh để phân tích, đơn vị sẽ họp tùy theo mức độ đúng sai để xử lý", Thượng tá Văn nhấn mạnh.  

Theo clip, trưa 18/2, một tổ CSGT dừng xe khách mang BKS: 17B-019.19 để tiến hành kiểm tra. Đáng nói là, sau khi được CSGT dẫn tới xe chuyên dụng để xử lý, người đàn ông của nhà xe chui đầu vào cabin để nói chuyện với CSGT còn lại đang làm nhiệm vụ ở đó. Sự việc này diễn ra trong khoảng 10 giây.

Cũng theo clip phát tán trên facebook, không thấy CSGT tiến hành kiểm tra xe hoặc giấy tờ nhà xe… 

Không những thế, người đàn ông làm việc cho nhà xe còn có nhiều hành động quá thân thiết với CSGT đang làm nhiệm vụ như: quàng vai, bá cổ, vừa chạy vừa bắt tay và sau đó nhanh chóng di chuyển về xe của mình. 

Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top