ClockChủ Nhật, 21/04/2019 19:27

Lan tỏa tình yêu với sách

TTH.VN - Ngày hội trao đổi sách là hoạt động Câu lạc bộ Văn Thơ Trẻ, Khoa Ngữ văn, Trường đại học Khoa học – Đại học Huế tổ chức chiều 21/4, nhân Ngày Sách Việt Nam.

Học sinh hào hứng tham gia Ngày hội Văn hóa đọcGần 7.400 bài dự thi “Đại sứ Văn hóa đọc 2019”Thư viện của học trò nghèo33 trường tham gia “Ngày hội đọc sách”

Những cuốn sách được gửi trao đến người tri âm

Với thông điệp “Gửi trao một cuốn sách, bạn có thêm một người tri âm yêu sách”, khoảng 40 cuốn sách đã được những người tham gia, chủ yếu là sinh viên gửi trao đến những người tri âm ngẫu nhiên.

Không chỉ gửi trao cuốn sách mình yêu thích, người trao còn chia sẻ những cảm nhận riêng về giá trị của cuốn sách, về niềm yêu thích đối với việc đọc sách...

Từ hoạt động này, những người tổ chức hy vọng sẽ tạo ra không gian kết nối những người yêu sách.

Chiều cùng ngày, Câu lạc bộ Văn Thơ Trẻ cũng tổ chức chương trình “Giới thiệu sách mới, chia sẻ sách hay” của tháng 4. Các giảng viên, sinh viên của Khoa Ngữ văn đã giới thiệu, phân tích, bình luận giá trị của các tác phẩm: “Thành phố không mưa” (Thiết Ngưng) và “Vượt Côn Đảo” (Phùng Quán). Được duy trì mỗi tháng một lần, đây là nỗ lực của Khoa Ngữ văn trong việc lan tỏa niềm yêu thích của sinh viên đối với việc đọc tác phẩm văn học.

Tin, ảnh: Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top