ClockThứ Sáu, 01/06/2018 18:16

Lãnh đạo Phong Điền tặng gần 100 suất quà cho bệnh nhi

TTH.VN - Chiều 1/6 Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phong Điền cùng Phòng LĐTB&XH huyện đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Cơ sở 2 BV Trung ương Huế và Trung tâm Y tế huyện Phong Điền...

450 suất quà Tết cho trẻ emMỗi năm cả nước có trên 2000 trẻ em bị bạo lực, xâm hạiUNICEF và các cơ quan đối tác Nam Sudan hỗ trợ 5.000 trẻ em lang thang về với gia đình32 học sinh Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp trẻ em mù vui trung thuA Lưới phát động “Tháng hành động vì trẻ em 2017”Đã có hơn 1.200 trẻ em bị xâm hại tình dục trong năm 2016

Ông Võ Văn Vui, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phong Điền trao quà cho các cháu tại  - Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế

Thay mặt Đoàn, ông Võ Văn Vui, Phó Bí thư Huyện ủy Phong Điền ân cần thăm hỏi sức khỏe và hoàn cảnh gia đình, mong các cháu sớm hồi phục sức khỏe và đón Tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm; đồng thời ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

Ở các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Phong Điền trao gần 100 suất quà gồm sữa và tiền mặt, mỗi suất  trị giá 100 ngàn đồng cho các cháu thiếu nhi.

Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm chia sẻ của lãnh đạo huyện Phong Điền với các em nhỏ thiệt thòi, gặp khó khăn về sức khỏe trong ngày Quốc tế thiếu nhi .

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển

TIN MỚI

Return to top