Thể thao trong nước

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị nhân ngày Thể thao Việt Nam

ClockThứ Hai, 27/03/2017 14:33
TTH.VN - Sáng 27/3, ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trường trung cấp Thể dục Thể thao (TCTDTT) Huế nhân ngày Thể thao Việt Nam (27/3).

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn tặng hoa chúc mừng Trường TCTDTT

Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả tập thể ban giám hiệu nhà trường, cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên (HLV) và các vận động viên (VĐV) đạt được trong thời gian qua, nhất là thầy trò HLV Phạm Ngọc Thành của bộ môn Taekwondo Thừa Thiên Huế vừa đóng góp 2HCV cho Đoàn Taekwondo Việt Nam tại giải vô địch và vô địch trẻ Taekwondo Đông Nam Á – 2017 được tổ chức tại Malaysia. Đồng thời mong muốn tập thể ban giám hiệu Trường TCTDTT Huế, các cán bộ, giáo viên, HLV và các VĐV tiếp tục nỗ lực trong công tác đào tạo, tập luyện và thi đấu nhằm mang về thành tích cao cho thể thao tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo Trường TCTDTT Huế, ông Hồ Đắc Quang, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn tình cảm của Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói riêng và lãnh đạo tỉnh nói chung. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà tỉnh và ngành giao phó.

* Cũng trong sáng 27/3, ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết, mặc dù còn nhiều khó khăn song thời gian qua ngành thể thao tỉnh đã có những nỗ lực đáng khen ngợi. Trung tâm Thể Thao Thừa Thiên Huế là đơn vị mới được thành lập từ việc hợp nhất Trung tâm Thể thao Huế và Trung tâm Thể thao dưới nước, đây không phải là hai mảnh ghép mà phải thực sự hoạt động hiệu quả, giúp phát triển thể thao tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chúc mừng các VĐV đang thi đấu tại giải vô địch bơi - lặn quốc gia 2017

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đi thăm, động viên các cán bộ của Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế, trọng tài và các VĐV đang thi đấu tại giải vô địch bơi – lặn quốc gia – 2017.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Return to top