ClockThứ Sáu, 23/12/2016 20:51

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng Giám mục Huế

TTH - Ngày 23/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh cùng một số cơ quan, ban, ngành đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Huế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Huế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nêu bật một số thành tựu đã đạt được của tỉnh trong năm 2016 và khẳng định kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của các linh mục, nữ tu và đông đảo bà con giáo dân. Mong trong thời gian tới, các linh mục, nữ tu tiếp tục động viên bà con giáo dân giữ vững mối đoàn kết thống nhất, cùng với chính quyền địa phương tích cực xây dựng Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển. Nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị bước sang năm mới 2017, chúc Tòa Tổng giám mục Huế, các linh mục, nữ tu và đông đảo bà con giáo dân an lành, hạnh phúc, sống phúc âm trong lòng dân tộc.

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo tỉnh, Đức Tổng giám mục Phanxicô Xaviê Lê Văn Hồng cám ơn và khẳng định, mùa Giáng sinh là dịp để những người có đạo và không có đạo thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái. Tòa Tổng Giám mục Huế và bà con giáo dân luôn hướng đến sự phát triển của tỉnh nhà.

* Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi thăm và chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn.

Thay mặt giáo dân, các linh mục giáo xứ trên địa bàn cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện, địa phương và hứa sẽ động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội.

ANH PHONG - ĐĂNG VIỆT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

TIN MỚI

Return to top