ClockThứ Bảy, 28/01/2017 01:29

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan đơn vị

TTH.VN - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan đơn vị, trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc mừng phòng CSGT- Công an tỉnh. Ảnh: L.Thọ

* Tối 27/1 (30 Tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã đến thăm, chúc Tết phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) - Công an tỉnh, Nhà máy nước sạch Quảng Tế - Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO), Cảnh sát PCCC tỉnh.

Tại phòng CSGT Công an tỉnh, lãnh đạo phòng gửi lời chúc mừng năm mới đến Bí thư Tỉnh ủy, đồng thời báo cáo những thành quả đạt được của lực lượng CSGT trong năm 2016. Theo đó, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm ở cả 3 tiêu chí; năm thứ ba được Công an tỉnh công nhận là đơn vị quyết thắng; năm thứ hai đón nhận cờ thi đua của Tổng cục Chính trị - Bộ Công an.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu biểu dương những thành tích phòng CSGT đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sau khi chúc các cán bộ chiến sĩ đón Tết vui vẻ, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đơn vị xây dựng được lực lượng CSGT văn minh, lịch sự, thân thiện và kiên quyết; đảm bảo an toànn giao thông tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017...

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm hỏi, chúc Tết lãnh đạo, công nhân Công ty Huế WACO. Ảnh: L.Thọ

Tại Nhà máy nước sạch Quảng Tế - HueWACO, sau khi cùng lãnh đạo nhà máy tham quan dây chuyền sản xuất và nghe lãnh đạo Công ty HueWACO báo cáo tình hình vận hành, hoạt động của công ty thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo cùng nhân viên công ty. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu nhấn mạnh, trước nhu cầu lớn về cấp nước, công ty cần tìm cách khắc phục những hạn chế, vượt qua khó khăn để trở thành một trong những đơn vị cấp nước tốt nhất trên toàn quốc. 

Tham quan dây chuyền, công nghệ sản suất nước sạch tại Nhà máy nước sạch Quảng Tế. Ảnh: L.Thọ

Đến thăm, chúc Tết Cảnh sát PCCC tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy vui mừng trước những thành tích mà đơn vị đạt được; gửi lời chúc Tết vui vẻ đến cán bộ chiến sĩ. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2017, đơn vị cần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, hạn chế thấp nhất những nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ... 

Bí Thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc mừng Cảnh sát PCCC tỉnh. Ảnh: L.Thọ

* Tối cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm, động viên và chúc Tết các đơn vị: Viễn thông tỉnh, Trung tâm Điều độ Điện lực và Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. 

Trò chuyện với tập thể lãnh đạo VNPT tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận, biểu dương những kết quả đơn vị đạt được đối với công tác đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị trong thời gian qua... Đồng thời bày tỏ tin tưởng tập thể cán bộ, nhân viên VNPT tỉnh trong năm 2017 sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống của cán bộ, nhân viên; tiếp tục có nhiều cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung hướng mọi nhiệm vụ vào thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ tư phải sang) động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên VNPT Thừa Thiên Huế. Ảnh: Bá Trí

Đến động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều độ Điện lực tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đơn vị, và mong rằng Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là đảm bảo điện sinh hoạt phục vụ Nhân dân dịp vui xuân, đón Tết, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ ba phải sang) thăm bộ phận trực tết tại Trung tâm Điều độ Điện lực tỉnh. Ảnh: Bá Trí

Tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thông báo đến tập thể lãnh đạo, các giáo sư, tiến sĩ, y, bác sĩ những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2016. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả công tác của đơn vị, đã góp phần làm nên những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh - quốc phòng của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà mong rằng, năm 2017 và những năm tiếp theo bệnh viện tiếp tục phát huy thành tích đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, phát triển các mũi nhọn chuyên sâu và đảm bảo các kỹ thuật mới, từng bước đưa bệnh viện lên xếp hạng đặc biệt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Ảnh: Bá Trí

Cũng trong chuyến thăm, các đơn vị đã bày tỏ tình cảm sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực công hiến nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2017, cũng như những năm tiếp theo, đóng góp tích cực hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, QPAN của tỉnh nhà. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ ba trái sang) thăm các ca trực tết tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Ảnh: Bá Trí

* Trước đó, chiều 27/1 (30 Tết), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết các công nhân thuộc Công ty Môi trường & Công trình Đô thị Huế đang làm vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại đường Lê Qúy Đôn (TP. Huế).

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao quà và chúc Tết đến các công nhân vệ sinh môi trường. Ảnh: Phan Thành

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã động viên, hỏi thăm các công nhân tích cực làm việc không kể ngày đêm để đảm bảo vệ sinh môi trường những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán. “Cảm ơn các anh chị, cô bác công nhân vì sự cố gắng, chia sẻ với lãnh đạo tỉnh để đảm bảo vệ sinh môi trường cho toàn thành phố. Nhân dịp năm mới, xin chúc mọi người sức khỏe, thành công”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà gửi lời chúc đến toàn thể công nhân.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã trao tận tay 15 suất quà bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, dầu ăn, gạo, mì tôm (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 15 công nhân đang làm việc ở điểm tập kết rác này. 

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cùng đại diện Tỉnh Đoàn chụp hình lưu niệm với niềm vui của các công nhân môi trường. Ảnh: Phan Thành

* Cũng trong tối 27/1 (30 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến thăm, chúc tết Công an tỉnh, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV8).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng quà đến Ban Giám đốc Công an tỉnh trước thềm năm mới. Ảnh Thái Bình

Tại Công an tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Công an tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tốt, bảo vệ tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần quan trọng, tạo môi trường xã hội ổn định, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Mong muốn cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho Nhân dân tỉnh nhà vui Tết an toàn, đầm ấm và hạnh phúc.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đến Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Ảnh: Thái Bình

Thăm, chúc Tết tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao những đóng góp của Đài trong việc phản ánh các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương. Ông Nguyễn Văn Cao đề nghị thời gian tới, cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài phải đoàn kết, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của các chương trình; có kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, phóng viên; quan tâm đến việc xây dựng đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ những người làm báo.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết đến lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế. Ảnh: Thái Bình

Đến thăm, tặng quà, chúcTết tại Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đài vào sự nghiệp kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới Đài dành hơn nữa thời lượng phát sóng những lĩnh vực nổi trội của Huế như: du lịch, dịch vụ, văn hóa... 

* Trước đó, sáng 27/1 (30 Tết), ông Phan Ngọc Thọ, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Bệnh viện Trung ương Huế.

Ông Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế thông tin, đến ngày 30 Tết, Bệnh viện Trung ương Huế có gần 1.000 bệnh nhân đang điều trị. Những đơn vị trực thuộc như: Bệnh viện Quốc tế còn 120 bệnh nhân, cơ sở 2 thuộc xã Phong An, huyện Phong Điền còn khoảng gần 100 bệnh nhân. Đa số các bệnh nhân nằm điều trị là những bệnh nhân nặng, chưa thể xuất viện và phải đón giao thừa trong bệnh viện. Để bệnh nhân yên tâm điều trị, Bệnh viện đã trích quỹ gần 250 triệu đồng để hỗ trợ cho các bệnh nhân trong dịp Tết cổ truyền. Hiện nay, Bệnh viện có khoảng gần 300 y, bác sĩ trực thường xuyên trong dịp Tết.

Ông Phan Ngọc Thọ chúc Tết lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh: Thanh Hải

Ông Phan Ngọc Thọ ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, các kíp trực trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trong dịp Tết. Dịp này, ông Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Ngoại nhi - Cấp cứu bụng; đồng thời tặng quà cho các bệnh nhân nặng tại Khoa Ngoại nhi – Cấp cứu bụng, mong các bệnh nhân sớm bình phục để trở về với gia đình trong năm mới.

Thăm hỏi, tặng quà cho Bệnh nhân lớn tuổi. Ảnh: Thanh Hải

Tặng quà cho kíp trực Khoa Nhi - Cấp cứu bụng. Ảnh: Thanh Hải 

* Tối 27/1 (30 Tết), ông Phan Ngọc Thọ đã đi khảo sát và chỉ đạo công tác thu gom rác tại bãi rác Kim Long (trước chợ Kim Long, phường Kim Long, TP. Huế). Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế, TP. Huế có 9 bãi trung chuyển rác thải. Riêng ngày 27/1 (30 Tết) đã có gần 1.300 tấn rác thải trung chuyển về các bãi rác này và gần 1.500 tấn rác thải trên địa bàn toàn tỉnh. Để thu gom hết số lượng rác thải, đơn vị đã huy động 630 công nhân làm việc liên tục và thuê thêm xe chở rác 24 khối để vận chuyển cho đến khi thu gom hết, không kể ngày đêm…

Tại buổi thị sát, ông Phan Ngọc Thọ đánh giá cao trách nhiệm của Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế, động viên các công nhân cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần làm môi trương đô thị ngày càng xanh, sạch, đẹp, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán.

* Thời khắc giao thừa, Tỉnh Đoàn cũng đến thăm và trao 15 suất quà (500.000 đồng/suất) cho đội công nhân đang thu gom rác ở bãi tập kết rác chợ Kim Long (TP Huế). Ngoài ra, đoàn còn đến Trung tâm Nhi khoa (Bệnh viện Trung ương Huế), thăm và tặng 50 suất quà cho gồm tiền mặt, bánh kẹo (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các bệnh nhi đang nằm điều trị qua Tết.; trao thêm 200 suất quà (100.000 đồng/suất) cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại một số khoa phòng của Bệnh viện Trung ương Huế.

Anh Trần Gia Công, Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa (Bệnh viện Trung ương Huế). Ảnh: Phan Thành

Theo anh Trần Gia Công, Bí thư Tỉnh Đoàn, hoạt động này được đơn vị tổ chức thường niên nhằm chia sẻ, động viên các anh chị lao công cũng như các bệnh nhi tự tin đón một mùa xuân ấm áp.

Nhóm PV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn

Ngày 7/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc lần thứ hai triển khai luật, nghị quyết của Kỳ họp thứ 6 và Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì hội nghị.

Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn
Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài

Sáng 7/3, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Bà Andrea Teufel, Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và Bà Kazuyo Watanabe, Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Return to top