ClockThứ Ba, 06/03/2018 09:43

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un muốn thúc đẩy quan hệ với Hàn Quốc

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 5/3 tuyên bố sẽ viết lại lịch sử thống nhất đất nước

Hàn Quốc áp dụng hệ thống theo dõi gia cầm để hạn chế lây bệnh truyền nhiễmMỹ, Hàn Quốc sẽ tập trận chung vào đầu tháng 12Cố vấn an ninh Hàn Quốc đến Mỹ thảo luận về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-HànTân Tổng thống Hàn Quốc cam kết xây dựng "đất nước mới"

Tuyên bố trên được ông Kim Jong-un có cuộc gặp với phái đoàn cấp cao của Hàn Quốc. Theo hãng thông tấn KCNA của Triều Tiên, tại cuộc gặp phái đoàn cấp cao Hàn Quốc, ông Kim Jong-un cũng trao đổi quan điểm về việc giảm bớt căng thẳng quân sự trên bán đảo Triều Tiên và kích hoạt cuộc đối thoại linh hoạt, hợp tác và trao đổi.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: AP
Phái đoàn đặc biệt của Hàn Quốc thăm Triều Tiên gồm 10 người, trong đó có 5 quan chức cấp cao và 5 quan chức cấp chuyên viên, do Chánh Văn phòng an ninh quốc gia Phủ Tổng thống Chung Eui-yong dẫn đầu.

Trong số các quan chức cấp cao còn có Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) Seo Hoon, Thứ trưởng Bộ Thống nhất Chun Hae-sung.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Return to top