ClockThứ Hai, 18/09/2017 20:24

Lào, Thái Lan tăng cường hợp tác về các vấn đề môi trường

TTH - Lào và Thái Lan vừa tái khẳng định cam kết thúc đẩy hợp tác song phương về các vấn đề môi trường, tờ Vientiane Times ngày 18/9 đưa tin.

Các nhà lãnh đạo Lào và Thái Lan tại lễ ký kết thỏa thuận. Ảnh: Vientiane Times

Theo đó, thỏa thuận về quản lý ô nhiễm và lập kế hoạch hành động chung trong 5 năm đã được ông Khamphan Nanthavong, Vụ trưởng Vụ Kiểm soát Ô nhiễm, Bộ Tài nguyên và Môi trường Lào và người đồng cấp Thái Lan, ông Jatuporn Buruspat ký kết.

Ông Khamphan nhấn mạnh rằng, 2 quốc gia sẽ hợp tác trong việc quản lý ô nhiễm không khí, tiếng ồn và nước, quản lý chất thải rắn, chất thải nguy hại và hóa chất, phản ứng khẩn cấp và các luật liên quan.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Vientiane Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn

TIN MỚI

Return to top