ClockThứ Sáu, 13/01/2017 08:36

Lào tổ chức lễ hội Voi lần thứ 11

TTH - Lễ hội Voi lần thứ 11 diễn ra từ 17-18/2 tại tỉnh Xayaboury của Lào, theo một tuyên bố được đăng tải trên tờ Lao News Agency.

Lễ Baci dành cho voi. Ảnh: Lao News Agency

Sẽ có nhiều hoạt động thú vị trong lễ hội này, bao gồm diễu hành voi, biểu diễn voi, múa voi, cưỡi voi, lễ Baci (lễ buộc chỉ tay) dành cho voi và một hội chợ thương mại.

Năm nay, 68 con voi sẽ tham gia vào sự kiện. Trước đó tại lễ hội lần thứ 10 có 67 con voi tham dự, thu hút hơn 80.000 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Lao News Agency)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”

Với kỳ vọng mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch liền mạch và độc đáo, sáng kiến “Một hành trình, ba điểm đến” đã được lãnh đạo ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia đưa ra thảo luận bên lề các Hội nghị thượng đỉnh ASEAN năm ngoái. Thủ tướng Campuchia Hun Manet cũng tuyên bố nước này sẽ tổ chức một hội nghị các bộ trưởng du lịch của ba nước để phát triển các nỗ lực chung.

Việt Nam, Lào và Campuchia tìm cách thúc đẩy du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”
Mở rộng giao lưu văn hóa giữa Thừa Thiên Huế và Savannakhet

Chiều 31/1, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì đón tiếp Đoàn đại biểu của tỉnh Savanakhet - Lào do bà Lingthong SENGTAVAN (Ling-thong Sẻng-Ta-Văn), UVTV, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Savanakhet làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Thừa Thiên Huế.

Mở rộng giao lưu văn hóa giữa Thừa Thiên Huế và Savannakhet
Return to top