ClockThứ Sáu, 19/01/2018 08:44

Lao xuống cống thoát nước đang thi công, một tài xế taxi phải đi cấp cứu

TTH.VN - Khoảng 6 giờ sáng 19/1, tại điểm đèn giao thông đường Phạm Văn Đồng – Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng.

Siết chặt hoạt động kinh doanh vận tải taxiKhởi tố tài xế taxi gây tai nạn chết ngườiKhông đưa người bị nạn đi cấp cứu, tài xế taxi gây tai nạn còn kêu người đánh nạn nhân

Theo đó, anh Lê Mai Thành (SN 1994), quê Quảng Trạch, Quảng Bình điều khiển xe taxi 4 chỗ BKS 75A – 10291 của hãng Sun taxi chạy hướng Huế về TL 10, khi đến địa điểm trên đã tông rào chắn, lao thẳng xuống hố thoát nước đang thi công. Xe taxi hư hỏng nặng.

CSGT Công an TP. Huế có mặt kịp thời để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa tài xế xe taxi đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế và báo với lực lượng chức năng.

Theo một số người dân sinh sống tại điểm xảy ra tai nạn, hệ thống cống thoát nước đang trong quá trình thi công. Đây là một trong những công trình thuộc dự án Cải thiện môi trường nước của TP. Huế.

Xe ô tô lọt thỏm xuống cống thoát nước đang thi công

Dù có rào chắn công trình, có đèn tín hiệu cảnh báo người và phương tiện tham gia giao thông, nhưng rất phập phù, khi đỏ khi không. Ngoài ra, biển cảnh báo, giảm tốc độ để lưu ý với các phương tiện tham gia giao thông cũng không để đúng theo quy định.

Hiện vụ việc đã và đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế lần đầu có dịch vụ taxi điện

Ngày 24/5, Công ty cổ phần Di chuyển xanh và Thông minh (GSM) chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Thừa Thiên Huế với gần 250 chiếc GreenCar.

Huế lần đầu có dịch vụ taxi điện

TIN MỚI

Return to top