ClockThứ Hai, 16/10/2017 11:06

Lắp đặt dải phân cách mềm nút giao đường sắt với đường Điện Biên Phủ

TTH.VN - Sáng 17/10, ông Nguyễn Việt Bằng, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Huế thông tin, UBND TP. Huế vừa cho lắp đặt dải phân cách mềm tại nút giao đường sắt với đường Điện Biên Phủ.

Công nhân lắp đặt dải phân cách mềm

Như baothuathienhue.vn từng phản ánh, việc chưa có dải phân cách mềm khiến tình hình giao thông nơi đây trở nên lộn xộn, ùn tắc, nhất là vào giờ cao điểm, bởi một bộ phận người tham gia giao thông lấn đường phía bên trái để dừng xe.

Qua theo dõi hiện trường tại khu vực này trước và sau khi lắp đặt thử nghiệm dải phân cách mềm, vào các thời gian khác nhau trong ngày, tình hình trật tự an toàn giao thông dần ổn định và đến nay tình trạng ùn tắc giao thông đã không còn.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện một số ít người tham gia giao thông không chấp hành pháp luật về an toàn giao thông đã lấn chiếm làn đường trong thời gian chờ tàu.

Một số người vi phạm lỗi đậu đỗ không đúng quy định trong ngày đầu

Được biết, UBND TP. Huế đã chỉ đạo Công an TP. Huế tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm tình trạng người tham gia giao thông không chấp hành pháp luật, đỗ xe không đúng phần làn đường qui định trong thời gian chờ tàu tại vị trí giao với đường sắt và tại các nút giao thông có bố trí đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn thành phố

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
Cách chọn ghế trưởng phòng chuẩn, nâng tầm lãnh đạo

Một chiếc ghế trưởng phòng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian làm việc mà còn phải thể hiện sự trang trọng, tinh tế phù hợp với chức vụ của người lãnh đạo.

Cách chọn ghế trưởng phòng chuẩn, nâng tầm lãnh đạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top