ClockThứ Năm, 05/07/2018 13:25

LĐLĐ tỉnh: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

TTH.VN - Sáng 5/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Thị Mộng Quyên thuộc công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty CP Thanh Tân tại nhà riêng ở phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy).

Trợ lực cho lao động nghèoLĐLĐ TP.Huế phát thưởng cho 388 em học sinh giỏi

Chị Quyên mắc bệnh tim đã lâu và dần chuyển nặng thời gian qua, phải tiến hành mổ tim mới giữ được tính mạng với kinh phí lên đến 80 triệu đồng. Nhưng hoàn cảnh gia đình vốn không mấy khá giả nên chi phí phẫu thuật đã vượt quá khả năng.

Ông Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 2 từ phải sang) trao tận tay số tiền quyên góp đến chị Quyên

Với mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng vật chất với đoàn viên Nguyễn Thị Mộng Quyên, Ban Thương vụ LĐLĐ tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ từ các đoàn viên CĐCS, các đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ gia đình chị vượt qua khó khăn. Số tiền quyên góp hơn 20 triệu đồng đã được chuyển đến tận tay gia đình.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện chức năng của tổ chức công đoàn về việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của tập thể đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế

Chiều 13/1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cùng Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng đã đến thăm và tặng quà tết cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế
Return to top