ClockChủ Nhật, 19/05/2019 16:03

Lễ “Vinh danh học bổng nhân tài”

TTH.VN - Chiều 19/5, Tập đoàn giáo dục Việt Nam hiếu học tổ chức Lễ “Vinh danh học bổng nhân tài”.

Trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khănGiới thiệu và ra mắt Quỹ học bổng VietSeeds - HuếTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học Huế

Trao học bổng cho học sinh trúng tuyển 

Vượt qua hàng ngàn học sinh đến từ 17 trường THCS và THPT trên địa bàn, trên 250 em học sinh Thừa Thiên Huế đã trúng tuyển cuộc thi “Học bổng nhân tài năm học 2018-2019”.

Tại buổi lễ, Tập đoàn giáo dục Việt Nam hiếu học đã trao học bổng cho các học sinh trúng tuyển; cung cấp thông tin cụ thể về các suất học bổng của các trường trung học và đại học uy tín ở Mỹ; hướng dẫn học sinh chọn trường phù hợp với năng lực và nguyện vọng. Đại diện đến từ Trường Foothill Preparatory Academy (Mỹ) đã gặp gỡ phụ huynh, học sinh để hướng dẫn trực tiếp và giải đáp những thắc mắc, nguyện vọng của các em.

Tập đoàn giáo dục Việt Nam hiếu học là đại diện tuyển sinh hơn 12.000 trường trên thế giới và đơn vị dẫn đầu trong toàn quốc về tỷ lệ thành công visa. Đây cũng là tập đoàn đã hỗ trợ nhiều học sinh đoạt huy chương, giải thưởng quốc tế…

Tin, ảnh: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top