ClockThứ Sáu, 28/09/2018 09:16

Lenovo sắp công bố smartphone có thể gập lại được

Khi nói về smartphone đầu tiên có thể gập lại, nhiều người nghĩ đến Samsung hay Huawei, nhưng Lenovo có thể trở thành công ty tiên phong làm điều này.

Ý tưởng smartphone màn hình gập của MotorolaLG sắp tung ra smartphone dùng màn hình có thể gập đượcSmartphone màn hình gập đầu tiên thế giới xuất hiện năm 2017Samsung sẽ làm smartphone có thể gấp lại

Concept chiếc tablet có thể gập lại được Lenovo tiết lộ trong quá khứ

Theo Neowin, vào tháng 6/2016, Lenovo đã giới thiệu concept thiết bị có thể gập lại đầu tiên của mình, nhưng kể từ đó công ty hoàn toàn yên lặng về vấn đề này.

Tuy nhiên, trong một đoạn video đăng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo mới đây, Lenovo muốn người dùng theo dõi và đề xuất tin tức về khả năng một thiết bị mới có thể ra mắt vào đầu tháng sau.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thiết bị mà Lenovo sẽ ra mắt vào tháng 10 nhưng rất có khả năng đó là sự xuất hiện của chiếc smartphone có thể gập lại đầu tiên trên thế giới. Vấn đề là các thông tin rò rỉ về sản phẩm gần như không có trong thời gian qua khiến khả năng này vẫn là một dấu hỏi. Thay vào đó, Lenovo có thể sẽ tiết lộ một vài chi tiết đầu tiên về chiến lược phát hành sản phẩm cuối cùng của hãng trong tương lai.

Nếu Lenovo thực sự có smartphone có thể gập lại, công ty có thể chính thức công bố thiết bị vào tháng 1 tới. Thú vị là điều đó sẽ đưa công ty Trung Quốc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

TIN MỚI

Return to top