ClockThứ Năm, 04/08/2016 09:49

Leonardo DiCaprio gây quỹ ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton

TTH.VN - Nam diễn viên danh tiếng Leonardo DiCaprio sẽ tổ chức một sự kiện để gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của ứng viên Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Hillary Clinton vào ngày 23/8 tới tại Los Angeles, Mỹ.
Diễn viên Leonardo DiCaprio. Ảnh: Dailymail

Sự kiện có tên "Cuộc đối thoại với Hillary" sẽ bán vé với mức giá 33.400 USD/người, theo tạp chí Variety.

"Số tiền quyên góp được dùng để phục vụ cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton và phần còn lại sẽ được chuyển tới Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ", Variety đưa tin.

Đây không phải là lần đầu tiên người nổi tiếng sử dụng tầm ảnh hưởng của họ để gây quỹ ủng hộ các ứng cử viên Tổng thống Mỹ. Hồi năm 2012, diễn viên điện ảnh tài hoa George Clooney đã thu về 15 triệu USD cho chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Barack Obama.

THANH NGÂN (Lược dịch từ CNN )

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận động viên nhiều tỉnh thành tham gia giải quần vợt "Chung tay vì người nghèo"

Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 19/8, UBND huyện Phú Lộc tổ chức Giải quần vợt huyện Phú Lộc mở rộng năm 2023 với chủ đề “Chung tay vì người nghèo”. Dự và tham gia giải đấu có ông Đặng Ngọc Trân, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Vận động viên nhiều tỉnh thành tham gia giải quần vợt Chung tay vì người nghèo
Colombia và Brazil cam kết hợp tác bảo vệ rừng Amazon

Tổng thống Brazil và Tổng thống Colombia vừa có buổi thảo luận về sự phối hợp trong khu vực để chống nạn phá rừng và bảo vệ khu rừng nhiệt đới lớn nhất và đa dạng sinh học lớn nhất thế giới – Amazon.

Colombia và Brazil cam kết hợp tác bảo vệ rừng Amazon
Giải Tennis gây quỹ xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo

Sáng 8/10, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Đoàn Công an thành phố Huế và huyện đoàn Phú Lộc tổ chức giải Tennis Đoàn thanh niên và những người bạn lần thứ 2, năm 2022.

Giải Tennis gây quỹ xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo
Gây quỹ từ thiện từ hoạt động thể thao giải trí

Ngày 4/9, tại Nhà Văn hoá thiếu nhi Huế, doanh nghiệp xã hội (DNXH) Ơ kìa nước Mỹ kết hợp với một số DNXH khác trên địa bàn thành phố Huế và Hà Nội tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện từ hoạt động thể thao giải trí cộng đồng.

Gây quỹ từ thiện từ hoạt động thể thao giải trí
Return to top