ClockThứ Tư, 20/11/2019 10:11

LG được cấp bằng sáng chế màn hình có thể kéo ra thu vào

Hiện tại có vài mẫu điện thoại thông minh có màn hình linh hoạt trên thị trường, đáng chú ý như Huawei Mate X, Samsung Galaxy Fold hay Motorola Razr. LG cũng không ngoại lệ với mẫu sáng chế màn hình mới cho điện thoại di động của mình.

Smartphone hai mảnh, gập ba của LGLG có thể ra smartphone với ba máy ảnh selfieApple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Mẫu sáng chế mới khi mở rộng điện thoại sẽ trở thành một máy tính bảng

Theo Gizchina, LG Electronics đã đăng ký sáng chế màn hình mới với WIPO (văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới) vào hôm 15/11. Và đây không phải là lần đầu tiên LG nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho mẫu điện thoại kéo này.

Thiết kế ban đầu điện thoại thông minh của LG

Qua sáng chế của LG người dùng có thể hình dùng được một điện thoại tương lai nhỏ gọn và cũng rất mỏng. Nó sẽ không có phần khuyết ở màn hình và viền rất mỏng ở tất cả các cạnh. Bằng cách kéo màn hình ra hai bên, chiếc điện thoại ban đầu sẽ mở rộng thành một chiếc máy tính bảng.

LG khẳng định đây sẽ là một điện thoại chứ không phải thiết bị để đọc sách, tuy nhiên vẫn chưa rõ các thành phần như máy ảnh hay các cảm biến khác được bố trí trên chiếc điện thoại di động này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top