ClockThứ Tư, 30/11/2016 10:22

LG G6 sẽ là smartphone đầu tiên của LG trang bị công nghệ máy quét mống mắt

LG đang lên kế hoạch phát triển phiên bản tiếp theo của dòng G-series, mà cụ thể là G6 với một số tính năng cải tiến, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của máy quét mống mắt và hệ thống thanh toán di động.

LG G6 sẽ trang bị máy quét mống mắt, thanh toán di động?

Theo SlashGear, máy quét mống mắt và hệ thống thanh toán di động là các tính năng đã được dự đoán từ trước dành cho siêu phẩm tiếp theo, nhưng bất chấp những thay đổi này LG vẫn có thể trang bị cho G6 tính năng pin tháo rời, một trong những tính năng có thể thu hút người tiêu dùng.

Trước LG, Samsung cũng đã tung ra thị trường chiếc smartphone Galaxy Note 7 tích hợp máy quét mống mắt, tuy nhiên sản phẩm hiện tại đã bị Samsung khai tử. Máy quét mống mắt được xem là công nghệ sinh trắc học có độ chính xác cao hơn và an toàn hơn so với dấu vân tay.

Các báo cáo cho biết, LG đã tham gia phát triển các phần cứng cần thiết để phục vụ công nghệ quét mống mắt trong thời gian qua. Mô-đun của hãng kết hợp cảm biến camera và cảm biến mống mắt giúp tiết kiệm chi phí và không gian làm việc.

Về phần LG Pay (hệ thống thanh toán di động), công ty Hàn Quốc sẽ lựa chọn phương thức sử dụng công nghệ truyền dẫn an toàn (MST) - công nghệ tương tự với những gì mà Samsung sử dụng trên hệ thống thanh toán Samsung Pay.

Như đã đề cập, một trong những tính năng ưa thích nhất trên một số sản phẩm LG trong thời gian qua, như G5 và V20, là pin tháo rời sẽ tiếp tục đến với LG G6. Đây là tính năng rất tiện lợi cho người dùng, nhưng nó cũng tăng cường độ an toàn cho người tiêu dùng, nhất là sau những gì đã xảy ra với pin trên Galaxy Note 7.

LG G6 dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng quý đầu tiên của năm 2017. Đến thời điểm đó, công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay đổi các chiến lược với smartphone của mình.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top