ClockThứ Sáu, 22/07/2016 08:39

LG sắp tung ra smartphone dùng màn hình có thể gập được

Theo nguồn tin của trang ETNews (Hàn Quốc), LG đang lên kế hoạch phát triển mẫu smartphone đầu tiên dùng màn hình uốn dẻo, có thể gập lại được khi cần.

Nguyên mẫu màn hình OLED 18 inch của LG có thể cuộn lại như một tờ báo

Đây là động thái mới nhất của LG nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Samsung, cũng đã chia sẻ kế hoạch phát triển mẫu smartphone uốn dẻo, ra mắt vào năm 2017.

Thực tế, LG từng giới thiệu nguyên mẫu tấm nền màn hình uốn dẻo tại sự kiện CES 2016 hồi đầu năm. Đây là những trái ngọt đầu tiên của LG sau khi công ty bơm 8,7 tỉ USD vào bộ phận LG Display nhằm phát triển công nghệ màn hình OLED.

Đầu tiên có thể kể đến nguyên mẫu OLED 18 inch có thể cuộn lại một cách dễ dàng mang tên 30R. Cùng với đó là nguyên mẫu OLED TV 55 inch với kích thước mỏng như một trang giấy (1 mm), cho phép gắn lên tường bằng nam châm và được công ty gọi là “paper thin”.

Nguồn tin ban đầu cho biết, mẫu smartphone màn hình uốn dẻo của LG sẽ chính thức được công bố tại sự kiện triểm lãm di động MWC 2017, đây cũng là thời điểm nhiều hãng di động phô diễn sản phẩm mới của mình.

Theo Thanh niên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top