ClockThứ Ba, 20/08/2019 06:37

Liên hoan “Giọng ca vàng Bolero”

TTH.VN - Vòng sơ khảo liên hoan “Giọng ca vàng Bolero” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2019 sẽ được Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức vào ngày 21 và 22/9.

Giai điệu Bolero xoa dịu những cơn đauBolero trên đèoBolero không chỉ có “cô, chú”Chiều bolero

Chương trình biểu diễn của CLB Bolero Huế

Đây là cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích, hát nhạc Bolero từ 16 tuổi trở lên, đang làm việc, sinh sống và học tập ở trong và ngoài tỉnh. Người đã đạt giải trong các cuộc thi Bolero cấp tỉnh, khu vực và quốc gia không được tham gia liên hoan với tư cách là người dự thi.

Các thí sinh tham gia liên hoan chỉ trình bày các ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép phổ biến, lưu hành. Mỗi thí sinh trình bày 1 ca khúc tự chọn và tự chuẩn bị phần nhạc đệm cho ca khúc dự thi.

Liên hoan nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng, khuyến khích, tạo điều kiện để xây dựng và phát triển phong trào hát Bolero trên toàn tỉnh, tìm chọn, phát hiện và vinh danh những “Giọng ca vàng” của dòng nhạc Bolero.

Thời gian đăng ký tham gia liên hoan từ ngày 20/8 đến hết ngày 20/9. Vòng sơ khảo sẽ tổ chức vào ngày 21 và 22/9. Đăng ký tham gia liên hoan trong giờ hành chính liên hệ số điện thoại: 0234.3815.030 (chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phòng Nghệ thuật quần chúng - Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh), hoặc email: vanhoavannghe.ttvhtt@gmail.com. Đăng ký tham gia liên hoan ngoài giờ hành chính liên hệ số điện thoại: 0935245225 (anh Tôn Thất Niệm, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bolero Huế).

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Đà Nẵng tổ chức, diễn ra chiều 14/10 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế

“Chúng tôi yêu Huế và thích tất cả những gì thuộc về vùng đất Cố đô; từ văn hóa, phong cảnh, thiên nhiên, con người và ẩm thực” là những chia sẻ của các nhiếp ảnh gia sau khi tham gia Festival Nhiếp ảnh quốc tế Huế 2023 lần đầu tiên được tổ chức.

Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế
Return to top