ClockThứ Sáu, 28/04/2017 05:27

Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

TTH.VN - Ngày 27/4, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi Huế chính thức khai mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”.

Tại công viên Lý Tự Trọng, trên 1.000 em đến từ 57 trường tiểu học và THCS tham gia thiết kế sản phẩm quà lưu niệm “món quà tuổi thơ” và vẽ tranh, thiết kế, trang trí lồng đèn “sắc màu quê hương”. Các em ở khối tiểu học thỏa sức thể hiện ước mơ, ý tưởng của tuổi thơ, những trò chơi dân gian gắn với đời sống thường nhật.

Các em tham gia vẽ tranh tại công viên Lý Tự Trọng

Trong liên hoan lần này, những bức tranh đạt giải sẽ được in trên áo dài do chính các em trình diễn. Những chiếc lồng đèn sẽ xuất hiện trong lễ rước tôn vinh nghề; sản phẩm quà lưu niệm của các trường cũng được giới thiệu ở phòng trưng bày Nhà Thiếu nhi để người dân và du khách có thể chiêm ngưỡng sự sáng tạo, tài hoa của thiếu nhi thành phố.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tuổi thơ

Đó là chủ đề của chương trình do Nhà thiếu nhi Huế tổ chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các em học viên, đội viên đến học tập và sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi Huế.

Ngày hội tuổi thơ
650 học sinh tham sự Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

Tối 28/4, Nhà Thiếu nhi phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Huế và Hội đồng Đội thành phố tổ chức khai mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” năm 2018 dành cho học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TP Huế. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2018.

650 học sinh tham sự Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”
Return to top