ClockThứ Bảy, 17/11/2018 13:58

Liên hoan tiếng hát giáo viên TP. Huế

TTH.VN - Sáng 17/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phối hợp với Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức Liên hoan “Tiếng hát giáo viên năm 2018” tại Trung tâm Văn hóa TP. Huế.

Tập huấn kỹ năng xây dựng thỏa ước lao động tập thểTrải nghiệm cùng “chuyến xe công đoàn”

 

Liên hoan quy tụ nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu

Liên hoan thu hút 8 cụm công đoàn thuộc khối giáo dục tham gia với 32 tiết mục, gồm các thể loại: đơn cơ, song ca, tốp ca, múa đương đại… xoay quanh chủ đề về ca ngợi quê hương, đất nước và vinh danh nghề dạy học, hình ảnh người giáo viên nhân dân tận tâm với công việc.

Những tiết mục được dàn dựng, tập luyện công phu với lời ca tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng và những điệu múa đa dạng đã đem lại dấu ấn đặc sắc cho liên hoan, thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Liên hoan thuộc chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) của LĐLĐ TP. Huế.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top