ClockThứ Bảy, 01/04/2017 12:47

Liên kết các doanh nghiệp khai thác bến xe

TTH.VN - Sáng 1/4, tại Công ty CP Bến xe Huế, Hiệp hội Bến xe khách Việt Nam (HHBXKVN), tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành hiệp hội Bến xe khách lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2017.

Ban Chấp hành HHBXKVN đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của Hiệp hội Bến xe khách từ sau Đại hội II, nhiệm kỳ 2016-2017. Đồng thời thảo luận, thông qua những nội dung về quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ của ban chấp hành; quyết định mức phí gia nhập hiệp hội và hội phí năm 2017.

Hội nghị Ban Chấp hành hiệp hội Bến xe khách lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2017.

Tại hội nghị, đa số các đại biểu đánh giá, tình hình kinh doanh vận tải ngày càng phức tạp, tình trạng xe dù, bến cóc có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp khai thác bến xe khách. Vì thế, sự đồng lòng, đoàn kết của các doanh nghiệp bến xe trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hội nghị của Hiệp hội Bến xe khách có nhiệm vụ hết sức quan trọng trong việc tăng cường sự đoàn kết, phối hợp hành động nhằm bảo vệ tốt nhất cho các doanh nghiệp tham gia khai thác bến xe trên toàn quốc. 

Ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch HHBXKVN cho rằng, hiệp hội luôn là cầu nối giữa hội viên với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc tham gia đóng góp ý kiến và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong hoạt động kinh doanh khai thác bến xe. “Hiệp hội còn trực tiếp tham gia tháo gỡ những vấn đề mang tính thời sự cho từng doanh nghiệp, bến xe hoặc thông qua kênh làm việc để truyền tải những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn áp dụng các quy định của pháp luật đến các cơ quan quản lý Nhà nước”, ông Dũng khẳng định.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

           

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn kết - sức mạnh vượt qua mọi khó khăn

94 năm qua, Đảng bộ tỉnh đã có những bước chuyển đáng ghi nhận. Đoàn kết chính là sức mạnh để Đảng bộ tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo và đạt được những kết quả quan trọng trên tất các lĩnh vực, hướng đến mục tiêu, đưa tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Đoàn kết - sức mạnh vượt qua mọi khó khăn
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị:
Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội

Chiều 1/2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ V, nhiệm kì 2021 - 2026 nhằm tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội
Khai mạc chương trình “Tết Đoàn kết” năm 2024

Chiều 28/1, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức khai mạc chương trình Tết Đoàn kết, hội thi gói bánh chưng bánh tét, chế biến mứt truyền thống năm 2024 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới – Xuân Giáp thìn. Tham dự có lãnh đạo thành phố và các ban ngành, người dân địa phương.

Khai mạc chương trình “Tết Đoàn kết” năm 2024
Thắt chặt tình đoàn kết quân dân

Những ngày cuối năm, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 (Quân khu 4) hành quân về với xã Bình Thành (thị xã Hương Trà) để thực hiện công tác dân vận. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng bằng trách nhiệm và quyết tâm cao, các anh đã cùng ăn, cùng ở, cùng làm với người dân và thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực.

Thắt chặt tình đoàn kết quân dân
Return to top