ClockThứ Năm, 27/12/2018 20:39

Liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ chất ma túy

TTH.VN - Chiều 27/12, tổ công tác đặc biệt của Công an tỉnh cho biết, đã bàn giao hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy cho Công an TP. Huế xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt nhóm đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khíNgăn chặn ma túy “xâm nhập” vùng nông thôn

Lê Viết Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Mỹ bị tổ công tác đặc biệt bắt giữ 

Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Đống Đa, tổ công tác đặc biệt phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu để dừng xe.

Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy. Nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, tổ công tác đã đuổi theo bắt giữ hai đối tượng là Lê Viết Thanh Bình (SN 1990), trú tại phường Thủy Phương (Hương Thủy) và Nguyễn Hoàng Mỹ (SN 1991), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế).

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trên người hai đối tượng 8 gói ma túy đá và một số dụng cụ sử dụng ma túy.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận, số ma túy này mua từ một thanh niên, khi đang trên đường đi sử dụng thì bị phát hiện.

* Cũng liên quan đến ma túy, chiều 27/12, Công an TP. Huế cho biết, sau một thời gian bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình các đối tượng ma túy, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện bắt quả tang đối tượng Trần Đình Thuận Vũ (28 tuổi) trú tại phường Trường An nghi vấn tàng trữ chất ma túy trái phép tại kiệt số 304 đường Phan Bội Châu, phường Trường An.

Kiểm tra trên người đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 7 gói giấy bạc chứa các chất bột khô màu trắng nghi là ma túy heroin.

Số ma túy phát hiện tại nhà đối tượng Vũ

Khám xét nhà ở của Vũ, lực lượng Công an phát hiện thêm 1 gói thảo mộc khô nghi là cần sa, nhiều chất bột khô màu trắng nghi là heroin.

Tổng trọng lượng chất bột khô màu trắng là 11,3812 gam, trọng lượng chất thảo mộc khô là 3,9065 gam.

Vũ khai nhận, số chất bột khô màu trắng trên là heroin và chất thảo mộc trên là cần sa. Vũ đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nay nghiện ma túy và mua số lượng ma túy trên về để sử dụng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tiến hành giám định các chất bột khô màu trắng và gói thảo mộc để củng cố hồ sơ xử lý nghiêm đối với Trần Đình Thuận Vũ theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top