ClockThứ Bảy, 06/08/2016 09:22

Loa ngụy trang

Nếu vô tình đứng cạnh những bức tranh hay những “sản phẩm trang trí” này mà nghe nhạc phát ra thì bạn mới biết đó là loa.

Những kiểu loa biến tấu lạ mắt dưới đây sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn những bất ngờ thú vị.

Loa tranh

Là “đứa con tinh thần” của nghệ nhân Sơn Loa thiết kế nằm ẩn bên trong những bức tranh sơn dầu. Được bán ở khu chợ chuyên bán hàng điện tử Nhật Tảo (Q.10, TP.HCM), sản phẩm có thiết kế với mặt trước là những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của VN. Linh kiện được nhập từ các nước như Pháp, Nhật, Trung Quốc... Đặc biệt những linh kiện quyết định chất lượng của loa như từ, màn, col, chip, tụ được nhập từ Pháp và Nhật.

Giá bán hiện được tính: 3,5 triệu đồng/cặp có kích thước là 50 x 65 cm, 4,5 triệu đồng/cặp có kích thước 60 x 80 cm, 8,1 triệu/cặp có kích thước 45 x 120 cm. Ngoài ra, còn có những chiếc loa tranh riêng lẻ dành cho phòng ăn như tranh hoa quả có giá 3,5 triệu đồng/cái (kích thước 70 x 90 cm) và tranh cho phòng em bé (khách có thể yêu cầu vẽ theo ý thích lên bức tranh) cũng có giá tương đương với tranh dành cho phòng ăn. Có cả loa 2.1 dùng nghe nhạc và loa 5.1 dùng xem phim.

Loa tre

Sản phẩm trông bên ngoài chỉ là một khúc tre với hai lỗ lớn hai đầu và hai lỗ tròn nhỏ cùng một khe bên trên nhưng nó mang chức năng của một chiếc loa, khuếch tán âm thanh từ điện thoại di động, tạo ra âm thanh lớn hơn gấp đôi và ấm hơn so với bình thường. Chiếc điện thoại di động sẽ gắn vào khe rãnh trên khúc tre. Đây là kiểu loa di động cho những ai thích nghe nhạc từ smartphone.

Anh Đinh Văn Nghiệp - Giám đốc Công ty Lucky Gift, đơn vị sản xuất loa tre chia sẻ: “Nhìn sản phẩm đơn giản vậy nhưng không phải ai cũng làm được. Bởi độ ấm, độ ngân của bên trong loa phụ thuộc nhiều vào độ khô của khúc tre, cũng như độ to của các lỗ cùng khoảng cách giữa các lỗ trên khúc tre. Cái này chỉ có thợ lành nghề mới làm được. Và đây là sản phẩm được làm từ tre Thanh Hóa nên đảm bảo độ bền theo thời gian. Sau khi thành phẩm, sản phẩm đã được sơn phủ lên một lớp chống thấm, chống mối, mọt”.

Chiếc loa được đặt theo chiều nằm ngang của thanh tre và có gắn hai đế bên dưới nên đứng vững khi nằm trên bàn. Hiện có hai màu là màu đen và màu vàng. Giá bán khoảng 250.000 đồng/sản phẩm. Có bán ở chợ Bến Thành (Q.1, TP.HCM).

Theo thanhnien.vn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khúc bolero cũ

Trên tường facebook của người bạn là một dàn máy nghe nhạc rất khủng.

Khúc bolero cũ
Spotify Lite tròn 1 năm đi vào hoạt động

Spotify vừa kỷ niệm một năm phiên bản nhỏ gọn (Spotify Lite) chính thức ra mắt, đem lại trải nghiệm nghe nhạc thông minh dành cho những thị trường mới nổi.

Spotify Lite tròn 1 năm đi vào hoạt động

TIN MỚI

Return to top