ClockChủ Nhật, 03/09/2017 15:26

Loa thông minh Harman tích hợp trợ lý ảo Alexa, Cortana và Assistant

Đến với IFA 2017, Harman International đã công bố một loạt loa thông minh thế hệ mới làm việc với nhiều hệ thống trợ lý ảo khác nhau, bao gồm Alexa và Assistant.

Máy giặt nhanh nhất thế giới: Giặt sấy trong 30 phútAsus ra mắt máy tính '2 trong 1' nhẹ nhất thế giới tại IFA 2017Sony đem smartphone không viền màn hình tới IFA 2017?

Harman Kardon Allure tích hợp trợ lý giọng nói Amazon Alexa

Theo Engadget, ba chiếc loa thông minh đầu tiên thuộc dòng JBL Link của Harman đi kèm trợ lý ảo Assistant của Google, trong khi loa thông minh Harman Kardon Allure làm việc với trợ lý ảo Alexa của Amazon mang đến khả năng xử lý âm thanh 360 độ.

Những chiếc loa thông minh mới của Harman là sự bổ sung lựa chọn cho người tiêu dùng sau khi hãng giới thiệu loa Invoke tương tác với trợ lý ảo Cortana của Microsoft hồi đầu tháng 8.

Dòng loa JBL Link có hai tùy chọn di động gọn nhẹ hoặc cỡ lớn, có thể kết nối với nhau để nghe nhiều phòng và cũng tích hợp Chromecast. Hai phiên bản di động gồm Link 10 và Link 20 cung cấp thời lượng pin 5 giờ và 10 giờ sử dụng tương ứng kèm thiết kế không thấm nước IPX7 giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng ngoài trời. Còn với Link 300 cung cấp âm thanh mạnh mẽ hơn.

Harman Kardon Allure sẽ được chào bán với giá 250 USD bắt đầu vào mùa đông năm nay, trong khi JBL Link sẽ được phát hành ở Anh vào mùa thu năm nay.

Được biết, Harman không phải là công ty duy nhất quan tâm đến các trợ lý ảo từ Google và Amazon để triển khai trên loa thông minh của mình. Google đang lên kế hoạch đưa hệ thống trợ lý giọng nói của mình vào các loa Anker và Panasonic, cũng như máy giặt của LG. Trong khi đó, Amazon cũng đang làm việc với dòng loa Bluetooth đến từ Ultimate Ears.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trợ lý ảo

Cuối năm ra tiệm mua cái ti vi. Người bán hàng tư vấn: “Chị nên chọn cái điều khiển bằng giọng nói. Chỉ thêm vài triệu đồng mà tiện lắm. Đỡ mất thời gian tìm kiếm nhờ trợ ý ảo”.

Trợ lý ảo

TIN MỚI

Return to top