ClockThứ Ba, 19/06/2018 06:58

Lôi cuốn cùng tiếng đàn guitare và vũ điệu Flamenco

TTH.VN - Trong khuôn khổ ngày hội âm nhạc 2018, tối 18/6, Viện Pháp tại Huế và Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức chương trình biểu diễn Flamenco & guitare cổ điển của hai nghệ sĩ Michel Grizard và Helena Cueto.

Huyền bí âm nhạc Ma rốcPOP chinh phục âm nhạc thế giớiLiên hoan âm nhạc 57h Guca Brass Band chính thức bắt đầu ở Serbia

Sự kết hợp giữa tiếng đàn guitare và vũ điệu Flamenco lôi cuốn khán giả

Trong đêm diễn, nghệ sĩ Michel Grizard cùng con gái là Helena Cueto mang đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật độc đáo, đặc sắc kết hợp giữa guitare cổ điển và vũ điệu Flamenco.

Bằng ngón đàn điêu luyện, nghệ sĩ Michel Grizard đã gửi đến khán giả những tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi tiếng ở Pháp, Tây Ban Nha và Helena Cueto trình diễn những vũ điệu flamenco nồng nàn đầy mê hoặc. Đêm nhạc đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc để cùng hòa mình vào vũ điệu Flamenco đầy lôi cuốn cùng tiếng đàn guitare cổ điển du dương và lãng mạn.

Đại diện Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tặng hoa chúc mừng hai nghệ sĩ

Nghệ sĩ Michel Grizard là nghệ sĩ guitare đẳng cấp, từng đạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan âm nhạc quốc tế: Belgrade và Taranto. Ông hiện là giảng viên tại Nhạc viện Âm nhạc thành phố Nantes, Cộng hòa Pháp.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phối hợp phẫu thuật cho bệnh nhi bị dị tật khe hở môi, vòm họng

Ngày 17/7, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế tổ chức đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia từ Trường đại học Quốc gia Jeonbuk, Hàn Quốc và các Trường đại học và cơ sở điều trị nha khoa đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Phối hợp phẫu thuật cho bệnh nhi bị dị tật khe hở môi, vòm họng
Ngành học đầu tiên của Đại học Huế đánh giá ngoài bằng Tiêu chuẩn AUN - QA

Sáng 4/7, tại Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế diễn ra khai mạc đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo Tiêu chuẩn AUN - QA lần thứ 335 của Hội đồng Đảm bảo chất lượng Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) đối với Chương trình đào tạo Cử nhân Xét nghiệm Y học.

Ngành học đầu tiên của Đại học Huế đánh giá ngoài bằng Tiêu chuẩn AUN - QA
10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học

Sáng 21/2, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ y học năm 2023. Đây là các tân tiến sĩ đang công tác tại nhiều đơn vị trong cả nước.

10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học
Return to top