ClockChủ Nhật, 29/05/2016 04:06

Lối đi của ký túc xá thành bãi đỗ xe

TTH - Lối đi vào Ký túc xá sinh viên Trường đại học Sư phạm trên đường Lê Hồng Phong hơn 1 năm nay trở thành bãi đỗ xe của một quán cà phê.

Đường vào ký túc xá thành bãi đỗ xe

Hoạt động từ 6 giờ sáng đến tối, quán cà phê L. tại 32 Lê Hồng Phong không chỉ chiếm dụng toàn bộ diện tích vỉa hè trước mặt nhà vốn là lối đi dành cho người đi bộ, mà từ cổng ký túc xá có chiều rộng khoảng 7m bên hông quán luôn có 2 dãy xe máy của khách đến uống cà phê kéo dài từ đầu đường vào đến cổng trong. Sự việc này gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của sinh viên sống trong ký túc xá cũng như một số hộ dân sống trong đó. Chị M., nhà ở trên đường vào ký túc xá cho biết: “Khi gia đình tôi mua ô tô, cứ nghĩ sẽ thuận lợi cho xe vào tận cửa nhà vì đường rộng. Thế nhưng, từ khi quán cà phê mở, hai bên đường dựng đầy xe máy nên hầu như chúng tôi phải đỗ xe ngoài đường Lê Hồng Phong”. Một sinh viên đề nghị dấu tên thổ lộ: “Đáng lý không gian này dành cho sinh viên chúng em, thế mà xe cộ để suốt ngày như thế này không chỉ thu hẹp lối đi mà còn ảnh hưởng đến môi trường sống. Quản lý ký túc xá không lên tiếng thì phải chịu thôi”.

Tình trạng buôn bán, kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lề đường, lối đi chung là chuyện không mới. Các cơ quan chức năng thường xuyên tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị, nhưng việc lấn chiếm vỉa hè, lối đi chung của quán cà phê L. vẫn không bị xử lý triệt để là điều người dân đặt câu hỏi nghi ngờ.

LAN ANH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lấn chiếm lòng suối, bị xử phạt vẫn tái phạm

Lấn chiến, xây dựng nhiều công trình trái phép trên khu vực lòng suối A Lin (Trung Sơn, A Lưới) và bị chính quyền địa phương xử phạt nhiều lần nhưng đến nay công trình vẫn tồn tại và tiếp tục lén lút xây dựng.

Lấn chiếm lòng suối, bị xử phạt vẫn tái phạm
Mở đường lấn chiếm rừng phòng hộ trái phép

Hạt Kiểm lâm A Lưới vừa cho biết, đã phối hợp Ban Quản lý Rừng phòng hộ A Lưới, UBND xã Sơn Thủy, lập đoàn liên ngành kiểm tra hiện trường về việc mở đường và lấn chiếm đất lâm nghiệp tại tiểu khu 292 xã Sơn Thủy (A Lưới).

Mở đường lấn chiếm rừng phòng hộ trái phép
Xử phạt Công ty CP Long Thọ 85 triệu đồng

UBND tỉnh cho biết vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty CP Long Thọ (trụ sở chính tại số 42 Phùng Chí Kiên, phường An Đông, TP. Huế) do vi phạm trong lĩnh vực đất đai.

Xử phạt Công ty CP Long Thọ 85 triệu đồng

TIN MỚI

Return to top