ClockThứ Bảy, 28/03/2015 10:23

Lời khuyên thời trang cho cô nàng bụng to

TTH.VN - Việc sở hữu một vòng bụng “phì phiêu” không chỉ khiến chị em gặp rắc rối trong vấn đề ăn uống, thể thao hay sức khoẻ, mà nó còn là nguyên nhân chính khiến chị em gặp muôn vàn phân vân khi chọn váy áo phù hợp với cơ thể. 

 

Mỡ bụng là vấn đề chung phổ biến của mọi phụ nữ, bài viết dưới đây nêu ra một số cách để giúp chị em chúng ta che giấu mỡ bụng bằng những thủ thuật thời trang vô cùng đơn giản. Chúng sẽ giúp bạn không còn phải hóp bụng khi tham gia một vài sự kiện vì chợt nhận ra bộ quần áo đang khoe khoang cơ thể quá khổ của mình.

1. Tránh những bộ quần áo có vùng bụng chật 

Những người có mỡ bụng nên chọn những trang phục có phần thân eo suông, như vậy vừa giúp người mặc thoải mái, vừa không làm nổi bật khuyết điểm cơ thể. Lời khuyên thời trang vốn là bạn nên tập trung vào những điểm mạnh của cơ thể để gạt bỏ sự chú ý khỏi những điểm yếu. Nếu vòng hai của bạn không được nuột nà lắm, thì hãy tạo điểm nhấn trên khuân mặt hay những thiết kế chiết eo cao tập trung vào vòng một.

 

 

 

2. Phân tán sự tập trung

 Tức là thay vì chỉ mặc một chiếc váy hoặc áo, thì bạn có thể thử mặc nhiều lớp. Xu hướng layering đang cực hot năm 2015, nên việc bạn mặc nhiều thêm một hai món đồ sẽ không bị gắn các mác “mặc trùm mặc đụp”. Hoặc nếu bạn không phải là người thích layering thì hãy chọn phương pháp mặc một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài để độ rộng của nó giúp bạn che bụng. 

 

  

3. Tránh xa thắt lưng to

Có thể chọn những chiếc đai eo bản nhỏ để khéo léo thắt một vòng nhỏ tôn eo nhưng hãy nhớ là bạn không cần “làm bạn” với những chiếc thắt lưng. Thắt lưng vốn là món phụ kiện khá gây chú ý vì vậy nên khi nó xuất hiện dưới cái bụng không lấy gì làm “bé bỏng” thì chúng sẽ kêu gọi mọi ảnh nhìn tập trung vào khuyết điểm cơ thể bạn. 

 

  

4.  Biện pháp “bao phủ”

 Sử dụng một chiếc áo cánh dơi hay một chiếc khăn choàng, lúc này chính sự rườm rà lại giúp bạn lấy điểm vì vóc dáng không mấy thon gọn đã “chìm nghỉm” và bụng mỡ đã được che giấu. Nhưng luôn nhớ đi kèm với một đôi giày cao gót, bởi cách mặc đồ này sẽ vô tình khiến bạn bị thấp đi. 

 

  

 '

5.  Kết thân với các màu tối

Đây là quy tắc dùng cho người mũm mĩm nói chung nhưng ngay cả khi bạn không béo mà lại nhiều mỡ bụng thì nó cũng nên là quy tắc thời trang của bạn. Không nhất thiết phải là màu đen, những gam màu tối với sắc màu lạnh sẽ tạo ra cảm giác cơ thể bạn săn chắc và nhỏ nhắn hơn. 

 

 

6.  Váy luôn dưới đầu gối 

Khi vòng bụng không nhỏ nhắn thì bạn cũng nên hạn chế những chiếc váy mini. Đơn giản là váy mini tạo điểm nhấn rất nhiều cho phần hông và đùi, mà hai phần này lại quá gần vòng bụng. Không nên đánh lạc hướng cái nhìn của người đối diện vào vị trí “hàng xóm” như thế bởi họ sẽ luôn nhìn rộng hơn. Nên sử dụng các thiết kế váy có độ dài qua đầu gối và có hoạ tiết ấn tượng một chút, như thế sẽ tạo được sức hút phía đôi chân. Một ưu điểm nữa là dù chân bạn không được thẳng tắp nuột nà, thì những chiếc váy quá đầu gối cũng đã giúp bạn che giấu khuyết điểm đó rồi vậy nên không cần e ngại khi chọn chúng.

 

 

 7.  Kết thân với áo dáng dài và quần legging

Dù tôi không phải là tín đồ của phong cách này nhưng phải thừa nhận là việc mặc một chiếc áo thụng dáng dài với một chiếc quần skinny hay legging giúp những người béo bụng che được phần bụng một cách hoàn hảo. 

  

8.  Tránh xa quần jean cạp thấp

Chúng được xem là “đao phủ” của những chị em bụng mỡ. Khi chọn jean, nên chọn những thiết kế cạp cao, càng ôm bụng càng tốt, như thế sẽ tạo được một “nhà lao” cho vòng bụng, để chúng “biết thân biết phận” hơn. Lưu ý là hãy chọn chất jean co dãn hoặc có sức đàn hồi tốt, để bạn không bị khó chịu khi diện đồ kiểu này. 

 

 

 

 

9.  Tuyệt đối nói không với đồ bó sát và chất liệu ánh kim

Khi bạn muốn phô diễn vẻ đẹp cơ thể chúng sẽ giúp bạn làm nổi bật triệt để điểm mạnh và điều ngược lại cũng đúng. Thay vì việc mơ tưởng đến những bộ đồ bó sát hay ánh kim, những cô nàng mỡ bụng nên làm thân với chất thun và chân váy kết cấu thẳng như váy chữ A hoặc váy suông. 

 

  

 

Phạm Trang (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top