ClockThứ Tư, 21/08/2019 18:41

“Luôn cầu thị ý kiến từ báo chí”

TTH.VN - Đó là sự khẳng định của ông Võ Lê Nhật, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế trong buổi họp báo, diễn ra chiều 21/8.

Thận trọng cho các bước kế tiếpCó giải pháp tu bổ, phục hồi phù hợp kè Hộ Thành hàoĐiều chỉnh giải pháp thi công kè Hộ Thành Hào

Phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề xử lý sai phạm ở Hộ Thành hào

Tham gia buổi họp báo, nhiều nhà báo quan tâm trực tiếp đến vấn đề khắc phục những sai sót liên quan đến hạng mục tu bổ, tôn tạo kè hộ thành hào; việc tăng giá vé tham quan quần thể di tích cố đô Huế; vấn đề phát triển dịch vụ ở khu di sản Huế và trưng bày hiện vật.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm BTDTCĐ Huế chuẩn bị xúc tiến 5 dự án đầu tư trọng điểm và đã triển khai thực hiện được 16 dự án; thực hiện thu từ bán vé tham quan đạt 246,3 tỷ đồng; thu từ các hoạt động dịch vụ đạt 12,5 tỷ đồng… 

Ông Võ Lê Nhật, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế ghi nhận đầy đủ những vấn đề được các nhà báo quan tâm và cung cấp thông tin phản hồi trong phạm vi có thể; đồng thời, nhấn mạnh: “Từ sai sót của hạng mục tu bổ bờ kè Hộ Thành hào, chúng tôi kiên quyết không để xảy ra sai phạm tương tự. Chúng tôi lắng nghe, cầu thị từ những ý kiến đóng góp của báo chí và luôn mong muốn nhận được sự đồng hành của báo chí trong công cuộc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Cố đô Huế".

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa
Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Return to top