ClockThứ Sáu, 13/10/2017 21:40

Luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp

TTH - Là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam vào chiều 13/10; với sự tham dự của UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu cùng lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và 350 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn.

Cùng với sự phát triển của DN, đội ngũ doanh nhân trong tỉnh từng bước trưởng thành, vai trò, vị trí của DN, doanh nhân được đánh giá cao trong tiến trình phát triển của tỉnh. Trong 9 tháng đầu năm 2017, đã có thêm gần 500 DN đăng ký mới với số vốn đăng ký điều lệ 4.800 tỷ đồng, cấp mới 50 dự án trong nước với vốn đăng ký 5.671 tỷ đồng, 3 dự án đầu tư nước ngoài, nâng tổng số DN đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh lên hơn 6.500 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao biểu dương và chúc mừng những kết quả mà đội ngũ doanh nhân Thừa Thiên Huế đạt được trong thời gian qua; khẳng định và đánh giá cao vai trò của DN, doanh nhân đang góp phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.

Đồng thời, mong muốn cộng đồng DN sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên, vì sự trưởng thành và phát triển của DN, tích cực tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các sáng kiến, giải pháp; đồng hành cùng tỉnh trong việc cải thiện môi trường đầu tư, thay đổi tư duy và tác phong phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức nhằm tạo môi trường đầu tư trong sạch, công bằng, minh bạch.

Chủ tịch Nguyễn Văn Cao khẳng định, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quyết liệt chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện các biện pháp khắc phục để giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của DN; với phương châm DN là động lực phát triển của tỉnh. Tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng DN, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN đầu tư sản xuất kinh doanh có hiệu quả; luôn sẵn sàng gặp mặt, tiếp xúc với các DN, các nhà đầu tư để lắng nghe, trao đổi và tháo gỡ những khó khăn cũng như chỉ đạo xử lý kịp thời nhất để hỗ trợ các nhà đầu tư trong quá trình đầu tư.

Dịp này, Hiệp hội DN đã kết nạp 31 hội viên mới, ra mắt Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế và trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình bị thiệt hại do bão số 10 vừa qua và tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã Thủy Thanh (Hương Thủy).

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top