ClockThứ Năm, 12/07/2018 11:20

Lượng thí sinh vượt qua các môn thi năng khiếu khá cao

TTH.VN - Sáng 12/7, Hội đồng tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế công bố kết quả điểm thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào ĐH Huế năm 2018.

Kỳ thi năng khiếu diễn ra nghiêm túcGần 640 thí sinh bước vào kỳ thi năng khiếuĐại học Huế sẵn sàng cho kỳ thi năng khiếu

Thí sinh thi nội dung chạy 100 mét tại Khoa Giáo dục Thể chất - ĐH Huế

Theo đó, khối H (thi tại Trường ĐH Nghệ thuật), có 74 thí sinh đăng ký dự thi (ĐKDT), số thí sinh vắng là 16 trường hợp; các thí sinh có mặt dự thi đều vượt qua các môn thi năng khiếu.

Khối V (Trường ĐH Khoa học) có 79 thí sinh ĐKDT, 2 thí sinh vắng; có 76 thí sinh đậu và 1 thí sinh không vượt qua môn thi năng khiếu.

Khối T (Khoa Giáo dục Thể chất) có 28 thí sinh ĐKDT, vắng 3 trường hợp và chỉ có 1 thí sinh không vượt qua phần thi năng khiếu (không tính thí sinh vắng). Khối M (Trường ĐH Sư phạm) có 456 thí sinh ĐKDT, có 75 thí sinh vắng; số thí sinh đậu là 283 thí sinh.

Theo đại diện lãnh đạo ĐH Huế, thống kê trên chỉ là kết quả phần thi năng khiếu do ĐH Huế phối hợp với các trường thành viên, khoa trực thuộc tổ chức (từ ngày 1 – 4/7). Để xác định được khả năng đậu rớt vào các ngành năng khiếu còn phải phụ thuộc và kết quả thi trung học phổ thông (THPT) Quốc gia 2018 và kết quả học bạ (đối với Trường ĐH Nghệ thuật có 30% chỉ tiêu xét tuyển dựa trên phương thức thi tuyển các môn năng khiếu kết hợp dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT).

Để tra cứu kết quả điểm thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào ĐH Huế năm 2018, thí sinh vào mục Tra cứu kết quả/Điểm thi năng khiếu trên Website tuyển sinh ĐH Huế (tuyensinh.hueuni.edu.vn) hoặc click vào đường dẫn: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/Gifted/GiftedScores, sau đó nhập số báo danh hoặc họ tên để tra cứu kết quả điểm thi các môn năng khiếu.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top