ClockThứ Hai, 15/05/2017 21:46

Lưu ý khi ĐKDT các môn năng khiếu Trường đại học Nghệ thuật Huế

TTH - Thí sinh đăng ký dự thi (ĐKDT) tuyển sinh các môn năng khiếu vào Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế năm 2017 lưu ý:

1. Lịch thi:

- 8g00 sáng ngày 3/7/2017, thí sinh tập trung để làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến lịch thi và quy chế thi.

- Chiều ngày 3/7/2017 và ngày 4/7/2017 thi các môn năng khiếu.

2. Giờ thi:

- Chiều ngày 3/7/2017 thi môn trang trí (của các ngành Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Đồ họa, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất) và môn phù điêu (của ngành Điêu khắc). Thí sinh có mặt tại phòng thi vào lúc 12g30 để làm thủ tục. Thời gian làm bài thi kéo dài trong 5 giờ liên tục (từ 13g00 đến 18g00).

-  Ngày 4/7/2017 thi môn hình họa (của các ngành Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Đồ họa, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất) và môn tượng tròn (của ngành Điêu khắc). Thí sinh có mặt tại phòng thi vào lúc 6g00 sáng và 13g30 chiều để làm thủ tục. Thời gian làm bài thi là 9 tiết (405 phút).

3. Các vật dụng cần mang theo để thi các môn năng khiếu:

a. Thi các môn tượng tròn, phù điêu: Thí sinh mang theo dao cắt gọt đất sét (bằng chất liệu tre hoặc gỗ) và một thanh gỗ có kích thước cỡ 4cm x 4cm x 30cm để thực hiện tượng tròn.

b.Thi môn hình họa: Thí sinh mang theo bút chì, tẩy, que đo, dây dọi, bảng vẽ 60cm x 80cm.

c. Thi môn trang trí: Thí sinh mang theo bút chì, bút lông, màu vẽ (bột màu...), keo trộn với màu vẽ, hộp đựng nước, bảng hòa màu, bảng vẽ, compa, thước kẻ.

(Thi môn hình họa và trang trí thí sinh đem theo băng keo trong để dán 4 góc của tờ giấy thi lên trên bảng vẽ).

4. Các vật dụng do Ban tuyển sinh cấp:

Ban tuyển sinh cấp phát giấy vẽ, giấy nháp; trang bị giá vẽ, bàn vẽ… cho thí sinh dự thi môn hình họa; trang trí và cấp bàn xoay, bảng đắp phù điêu cho cho thí sinh dự thi môn tượng tròn; phù điêu.                         

Thanh Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm

Cuối năm thường là thời điểm mà thị trường lao động có nhiều biến đổi, khá nhiều người lựa chọn thời điểm này để thay đổi công việc. Tuy nhiên, “nhảy” việc vừa là cơ hội vừa tiềm tàng nhiều nguy cơ nếu bạn chưa biết cách chọn phù hợp.

5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Những lưu ý khi mua motor 0.5Hp - Chọn địa chỉ mua ở đâu là tốt nhất?

​Motor điện được xem là bộ phận quan trọng nhất trong mọi thiết bị máy. Nó quyết định phần lớn đến khả năng hoạt động, công suất và độ bền của máy. Do đó mà khi có nhu cầu mua bất cứ một motor điện nào dù là motor 0.5Hp thì mọi người cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ mua tốt nhất. Một địa chỉ mua motor uy tín mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn chính là Hồng Phúc Motor.

Những lưu ý khi mua motor 0 5Hp - Chọn địa chỉ mua ở đâu là tốt nhất
Những lưu ý khi thi công sàn bê tông

Những sai sót hay sơ suất trong quá trình thi công sàn nhà bê tông cốt thép nói riêng và bê tông cốt thép nói chung là điều cần cố gắng tránh.

Những lưu ý khi thi công sàn bê tông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top